profile-image

♛✘apollo✘♛

สวัสดีค่ารีทๆที่น่ารักของเราา เราของดอัพสักพักใหญ่ๆนะคะ เนื่องจากช่วงนี้ไม่มีไฟเลย;-; เเล้วก็ว่าจะลองเปลี่ยนเเนวนิดๆหน่อย เเต่เรายังคงคอนเซ็ปต์เดิมม ออกเเนวฮาเร็มชายนิดๆหรือฮาเร็มเต็มตัวไปเลยนะคะ รอเราก่อนน๊าา กลับมาเเน่นอนน🥰
icon-annouce
𝕀𝔾 : p.writer04 ่Writer : ขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะ เราเชื่อว่าทุกคนจะช่วยกันให้พวกเราสามารถผ่านจุดนี้ไปได้ เราไปม็อบไม่ได้เเต่จะคอยส่งกลจ.ให้เสมอนะ สุดท้ายนี้ขอให้คนที่ไปม็อบปลอดภัยกลับมาทุกคนนะคะ🥺💖 ____________________________________ ไรท์จะทยอยอัพไปเป็นเรื่องๆนะคะ เรื่องละนิดละหน่อย การอัพไม่มีกำหนดเเน่นอนค่ะ เเล้วเเต่ไรท์ ถ้าไรท์คิดพล็อตออกก็จะรีบมาเเต่งให้เลยย หรือถ้ามีรีทมาทวงเยอะๆก็จะรีบมาอัพน้าา💕 ____________________________________ ตอนนี้จะเน้นอัพเรื่อง "ร้ายเเล้วไง..เสือกไรด้วยอ่ะ?" ให้จบก่อนน้าา เเต่ระหว่างนั้นถ้าเบื่อๆก็อาจจะเเวะมาเเต่งเรื่องอื่นบ้างค้าบบ ใจเย็นก่อนนะคะที่รักทั้งหลาย😊 ____________________________________ ปล.การอัพของไรท์ เม้นกับไลค์ก็มีส่วนช่วย60%เลยนะคะ รัก🥰
icon-arrow-right
2
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ♛✘apollo✘♛
 

แฟนบอร์ด

🔔 สองใจ [ศาสตร์ดารา]
ขอพื้นที่เล็กๆมาโปรโปรนิยายแนวชายหญิงนะคะถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรคะแต่ถ้าชอบก็เข้ามาอ่านได้นะ🙏🏻ถ้าเรารบกวนมากไปจะลบก็ได้นะคะขอโืทษล่วงหน้าด้วยค่ะ
1
หมีสามขา 陸清
สวัสดีค่ะเรามีนามว่าดอกไม้ยามวิกาลนะขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่องรักร้ายๆกับนายจอมป่วนฝากเข้าไปอ่านด้วยนะคะติชมกันได้น้าๆๆ เป็นเรื่องแรกของเค้าน่าอาจจะไม่ถูกใจยังก็ฝากด้วยนะคะ
1
แอแงงงงงง
สวัสดีค่ะ ขอพื้นที่ฝากนิยายเราหน่อยได้มั้ยคะ จิ้มโปรเราเลย🙏✨❤️
1
pukterrin
รอค่าาาา พึ่งเห็นแอคไรท์หนูขอโทษ!
2
ลุงพายุ
ฝากนิยายหน่อยน้าค่าาา เรื่อง เมียน้องก็คือเมียผม kookv เคยรักกันบ้างมั้ย vkook ลองอ่านดูเนอะเผื่อชอบ
1
❪𝛑❫⚡𝗧𝗡𝗗Σ𝗥 •ʏᴀɴɢʏᴀɴɢ 🚎⸰ 𖥔 ͙ࣳ ❙❘▽
รอๆๆๆๆๆ
4