profile-image
icon-annouce
poggg
icon-arrow-right
2
เรื่อง
1.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ~•lilimøn•~
 

แฟนบอร์ด

NJ VENUS💈
เธอครับ ฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ อ่านประกาศเพื่อรับรู้วันที่อัพนิยายด้วยนะครับ ช่องใหม่เก๊าเองนะ
1
-REST-
ฝากนิยายหน่อยฮับๆๆๆ มีเรื่องเดียวน้า กดที่ดิสได้เรย ฝากอ่าน+คอมเม้น+รีวิว+เข้าคลัง ขอบคุณล่วงหน้าคับ
1
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดใหม่ในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
1
cat love🐱💕
สวัสดีค่าาา🙏🏻 ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะค้า😊 ชื่อเรื่อง ''Still with you ''ค่าาา #Lizkook💛💜 ลองไปอ่านได้นะค่าา ฝากติดตามด้วยนะค้า💕 ฝากกดไรท์👍🏻 รีวิว✍🏻คอมเม้น เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยน้าา❤️ ขอบคุณมากๆค่าา🙏🏻
1
lastmonday
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🌀 1 รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย🥀 2 Promiseสัญญารักลวงใจ🌹 ------------------------------------------ ทั้งสองเรื่องนี้คู่jiroseจะเป็นคู่หลัก เเละในเรื่องก็จะมีคู่อื่นๆมาเป็นตัวละครเช่นกันค่ะ นิยายของไรท์ส่วนมากจะเป็นเเนวคู่ชิปBTS x Blackpink นะคะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันเนอะ~~~ ------------------------------------------ สามารถติชมมาได้นะคะจะปรับปรุงให้ค่ะ ไรท์จะขอบคุณมากๆถ้ารีวิว ไลค์ให้😊😊 เเละสามารถมาฝากนิยายได้ที่เเฟนบอร์ดของไรท์นะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰 🌟Na_Jirosé🌟
1
𝕂𝕙_̆̈𝕡𝕣𝕖𝕒𝕞𝕖𝕪𝕒𝕒𝕒 [Rest]
ฝากนิยายหน่อยค่าา~💕 เรื่อง Foul-hearted love ค่ะ #Lizkook🐱🐰🐱🐰🐱🐰 "เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคนสองคนชอบกันแต่เหมือนมีอะไรบางอย่างที่ต้องทำให้คนทั้งสองต้องโกหกหัวใจตัวเอง" เข้ามาอ่านด้วยน้า แล้วฝากกดไลค์👍💗 รีวิว⭐️⭐️คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยเด้อ✌🏻✌🏻 💘ฝากด้วยค่าา~~💘
1