profile-image
1
เรื่อง
8.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ PADCHARAPON
 

แฟนบอร์ด

Lookpad°♡
ขออนุญาตฝากนิยายน้าาา ฝึกแต่งนิยายนะคะ😊ชื่อเรื่อง 1. พี่คริสเตียนของเค้า #kookv 2.คุณคู่หมั้น - Mpreg | kookv ฝากอ่าน+รีวิว+ติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ😊
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1
Melody Ajiko
🌹ขออนุญาตฝากนิยายชxญ แนวเฟรนด์โซน ดราม่า🌹#จินยองไอรีน🌈#โบกอมไอรีน🌈ฝากเข้าไปอ่าน+กดไลค์+คอมเมนท์และรีวิวด้วยนะคะ💜 ปล.ถ้าชอบก็ส่งกิฟต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ได้นะ🥺🤣 ขอบคุณจริงๆค่ะ🙏🏻 ฝากนิยายได้นะฮะ^^ ไว้จะตามไปอ่าน
1
piKKhing(อ่านประกาศ)
ขออนุญาตนะคะฝากติดตามเรื่องไบร์ทชอบเด็ก#ไบร์ทวิน หน่อยน้าค๊า><
1
ตัวเล็ก 📸
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ ไรท์ตั้งใจแต่งทุกเรื่องเลยตอนนี้มี 6 เรื่องนะคะ 1. Love again ( พี่มันร้าย ) #จบแล้ว 2. Secretly like Seniors ( แอบชอบรุ่นพี่ ) #จบแล้ว 3. วุ่นรักยัยซุปตาร์ #จบแล้ว 4. Dear debtor ( ลูกหนี้ที่รัก ) #จบแล้ว 5. ยัยอ้วนนี่เป็นคนของผม [ กำลังอัพอยู่ใกล้จะจบแล้ว ] 6. มาเฟียที่รัก [ พึ่งอัพ ] ถ้าชอบอย่าลืมไลค์ + รีวิว + คอมเม้นท์ + เพิ่มลงคลังให้ด้วยนะคะ เรื่องมาเฟียที่รักจะเป็นเรื่องที่พระนางจะเป็นคุนกับลิซ่านะคะ ยังไงก็ฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ ไม่ชอบยังไงติได้ค่ะ จะได้นำมาปรับปรุง ถ้าใจดีส่งกิ๊ฟท์ให้ได้นะคะถือว่าเป็นกำลังไรท์ อิอิ ปล. ขอบคุณนะคะที่ให้พื้นที่ฝากนิยาย
1
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
1