profile-image

𝐜𝐡𝐮𝐜𝐡𝐞𝐞𝐩𝐥𝐚𝐭𝐨𝐨

0
เรื่อง
925
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

W.Bammbii~-~
ก๊อกๆคับ เราไม่รู้ว่าฝากนิยายกับใครได้บ้างถ้าฝากไม่ได้เราต้องขออภัยด้วยนะค้าบที่รบกวน แต่ถ้าฝากได้หากเธออยากลองอ่านก็จิ้มๆโปรเราได้เลยฮะ เป็นฟิคดินแดนมหัศจรรย์+ลานฆาตกรรม(Kookv) ที่เนื้อเรื่องเราบรรยายให้มีป่าบรรพกาลเเละโลงโบราณกลางสิงขรนั่นด้วย เป็นฟิคแฟนตาซี ผีปีศาจที่อาจเจาะลึกและใส่หลักกการนิดหน่อย แต่ฟิคของเราไม่เครียดฮะมีการยิงมุกหยอดแย่ตามปกติ เป็นนิยายแชท+สตอรี่คับ ชื่อเรื่อง : ตำนานลับ(?) ปล.อ่านหรือไม่อ่านก็ได้ค้าบเราไม่บังคับ ไม่ว่ายังไงต้องขอบคุณทุกคนอยู่ดีที่อ่านจนจบถึงบรรทัดนี้
1
Rome.
เราขอฝากนิยายหน่อยฮ้ะ🙆🏻‍♀️✨ เรื่อง “[ss.1]The wild จตุราชาทั้ง4 | Kookv”“[ss.2]ลูกแฝด |Kookv”“#คุณแด๊ดดี๊กุกวี — ตอนเดียวจบ””🌥(rainverse)#น้องฝันคนซื่อ””#แด่คุณกุกวี — ตอนเดียวจบ””#คุณรอยยิ้ม — ตอนเดียวจบ””#เสือสยบเสือกุกวี — ตอนเดียวจบ”แต่งครั้งแรกนะฮ้ะ ขอบคุณง่าา~🙏🏻 ฝากอ่าน ติดตามแล้วก็รีวิวให้ด้วยนะ ไว้เราว่างเมื่อไหร่จะเข้าไปอ่านแล้วก็รีวิวของเตงให้นะค้าบบ🌈✨
1
pmmniii
เราขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ (( Friend Zone - KOOKV )) มาอ่านกันเยอะๆๆน้าาา❤️ ขอบคุณค้าบบบบ🙏
1
-OTRA-
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง หลงรักนายมาเฟีย KOOKV ด้วยน้าคร้าบ☺️
3
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓ถ้ารบกวนเราต้องขอโทษด้วยนะคับ
4
เมเปิลสีแดง🍁
📣ขออนุญาตฝากนิยายลูกๆ หลานๆของไรท์หน่อยน้า~ ✏ตอนนี้มีแต่งอยู่ 3 เรื่องค้าบ ⚀ เขาคือของผม🧡 || เกอเกอของเถียนเถียน [จบแล้ว] ⚁|พบรัก 💜| -- ป้อจ้าน [ยังไม่จบ] ⚂คนใหม่ 💙 :) [ยังไม่จบ] 🗯ถ้าสนใจ ลองเข้ามาอ่านได้เน้อ~ 🔴จิ้มเลย จิ้มโปรไฟล์ไรท์เลย จิ้มๆๆๆๆ🔴
1