profile-image
icon-annouce
part one 1 ( 19:09 / 19:00 pm ) see you soon
icon-arrow-right
1
เรื่อง
9.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ภัทรตรา
 

แฟนบอร์ด

Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
สวัสดีครับผม ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะครับ อ่านไม่อ่านก็ไม่ว่ากันเนอะ ขอแค่ได้ฝากแต่ถ้าสนใจก็ตามชื่อนี้เลยนะครับ 👉มึงว่ามันจะกลัวป่ะ kookv (คลิกที่โปรไฟล์ได้เลย)เนื้อเรื่องและคาเเรคเตอร์ของตัวละครเราก็ประมาณว่านายเอกเราเป็นcongenital analgesia ซึ่งเป็นภาวะการผิดปกติของยีนที่พบยาก แต่มีความรุนแรงมาก ทำให้นายเอกเรารับรู้ความเจ็บไม่ได้เลย ผลพลอยที่ตามมาก็ทำให้นายเอกเราเป็นคนที่พร้อมบวกกับทุกสิ่งเลย บ้าป่าววะไอ้ชาย สุดท้ายนี้ขอบคุณๆทุกคนที่จะเป็นรีทของเราด้วยนะค้าบ🙏😊🧡
1
วุ่น.
ฝากนิยายเรื่องเธอบอกแค่เพื่อนหน่อยนะครับติชมกันได้ขอบคุณล่วงหน้าครับ
1
Rome.
เราขอฝากนิยายหน่อยฮ้ะ🙆🏻‍♀️✨ เรื่อง “[ss.1]The wild จตุราชาทั้ง4 | Kookv”“[ss.2]ลูกแฝด |Kookv”“#คุณแด๊ดดี๊กุกวี — ตอนเดียวจบ””🌥(rainverse)#น้องฝันคนซื่อ””#แด่คุณกุกวี — ตอนเดียวจบ””#คุณรอยยิ้ม — ตอนเดียวจบ””#เสือสยบเสือกุกวี — ตอนเดียวจบ”แต่งครั้งแรกนะฮ้ะ ขอบคุณง่าา~🙏🏻 ฝากอ่าน ติดตามแล้วก็รีวิวให้ด้วยนะ ไว้เราว่างเมื่อไหร่จะเข้าไปอ่านแล้วก็รีวิวของเตงให้นะค้าบบ🌈✨
1
Gleam noa. (Rest)
~♧ฝากนิยายหน่อยนะคะ♧~ ♤เรื่อง since the time I LOVE YOU♤ แนว แวมไพร์ คู่ชิบ kookv yoonmin namjin hopev คู่ชิบหลักในเรื่อง kookv เราพึ่งหัดแต่ง ติชมได้ในคอมเม้นนะคะ รบกวนด้วยนะคะ ♡ขอบคุณค่ะ♡
1
Paper ⚘ Hearts シ
ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะค้าบ ❥ Doppelganger #Kookv แนว เขตอาถรรพ์+คอมเมดี้ ฝากด้วยนะคั้บ ขอบคุณคั้บ💙
1
น้ำจัน
สวัสดีค่า ขออนุญาติฝากนิยายของเราได้มั้ยคะ [ #แกปฟา #ช่างสักที่เคารพรัก kookv ] ถ้าอ่านแล้วชอบช่วยเอ็นดู2เรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ 💜🙏🏻🥰
1