profile-image

Makina👀

สวัสดีฮ๊าบ รีททุกท่าน นิยายไรท์ No nc นะจ๊ะ เพราะไรท์ไม่ค่อยเเต่งเเนวนี้น้า 18+ อาจจะมีนิดหน่อย ย้ำ** นิดหน่อย อ่านของไรท์อาจจะมีปสด.บ้างนะ บางทีไรท์ก็งง เเละคิดในหัว"กูเเต่งอะไรของกูวะ" 😂😁ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ 😚
icon-annouce
สวัสดีค้าบรีทที่น่าลักไปฆ่าทุกท่าน🤪 เเฮร่ ไม่ใช่นะ ที่น่ารักน่าเอ็นดูทุกท่าน🥺 ไรท์ ชื่อ เเพรลี่ นะจ๊ะ อายุ ไม่บอกหรอก😌 . . . . ไรท์จะอัพนินายทุกๆวันนะ ถ้าไรท์ว่าง . ถ้าไรท์ไม่ได้อัพก็เข้าใจไรท์ด้วย ไรท์มีภารกิจเยอะ ไรท์เรียน+ทำงานออนไลน์ไปด้วยคือการเเพ็คของส่งลูกค้าน้า เข้าใจเนอะ😉 . . . นิยายทุกเรื่องไรท์เเต่งจากใจนะ เเต่งจากประสบการณ์ที่เคยมี + กับความมโนไรท์ด้วยนะ. . . . ฉะนั้นไรท์จะหาเวลาว่างมาอัพนิยายให้รีทที่น่ารักทุกคนน้า~ เวลาไรท์ไม่อัพนานๆอย่าหายไปนะที่รัก รอไรท์ก่อนเด้อ . . . . . . อัพเรื่องอะไรบ้างไรท์จะเเจ๊งไว้ด่านล่างนะ😚👇
icon-arrow-right
1
เรื่อง
288
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Makina👀
 

แฟนบอร์ด

ขอโทษ​จากใจจริงค่ะ🙏🏻
ขออนุญาต​ฝากนิยายนะคะ ✒️เรื่อง​ : เพลงรักอคิณ ✒️เรื่อง​ : เกมส์​ร้าย ✒️เรื่อง​ : พิศวาส​ลิลิน ขอบคุณ​ล่วงหน้า​นะคะ​🙏🏻 ฝากกดรีวิวหรือไลค์​ให้เค้าด้วย🙏🏻 และต้องขอโทษ​ที่รบกวนนะค่า🙏🏻
3
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶ Love Theory : 21วันก่อเกิดรัก ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇
7
mevius.
ขอฝากนิยายเรื่อง [หงส์ฟ้า]วรารินทร์ด้วยนะครับ ถ้ารบกวนลบได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ 🙏
2
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
4
T_lex.
[ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะฮะ🙏🏻] •เรื่อง คำอธิษฐาน #kookv ถ้าชอบก็ช่วยกดไลค์ด้วยนะขอบคุณงับ.
2