profile-image

น้อนไดโนสีชมพู❇️

🌸สวัสดีค่ะ🌸
1
เรื่อง
470.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ น้อนไดโนสีชมพู❇️
 

แฟนบอร์ด

ตัวร้ายที่เเท้ทรู
🌾โมชิโมชิ~ หวัดดีค่าา ขอฝากนิยายหน่อยนะคะ🌾 เรื่อง สาวคาเฟ่ กับ หนุ่มสุดฮอต ค่ะ (คู่ชิกิค่าาา) อ่านเเล้วฝากติชมเเนะนำหน่อยนะคะ ฝาก ติดตามกันด้วยนะคะ ปล.เเค่อ่านก็โอเค ค่ะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ซาโยนาระ~
1
คนโง่เดินเข้ากูซู🤟✨
ขออนุญาตฝากนิยายน้า
4
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
1
2tulip8
*นิยายเค้าเอง🙆‍♀✨💛🍋* แนวฟิลกู๊ดค่ะ ไม่ซับซ้อน พล็อตไม่ซ้ำใครแถมบวกกับความกาวของผู้แต่งค่ะ🐥💛✨ อ่านคล้ายเคลียดได้นะคะ แนว ชช. ตัวเมจศิลปิน |KOOKV|🐰💫 เรื่องนี้ไรท์แนะนำเลยว่าเตรียมผงชูรสกับมะม่วงเบาเอาไว้ค่ะ🌼✨🌾 แต่อ่านระวังหัวล้านนะคะ555 ——————————————— เตงเค้าขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะคะ แบบว่าขอโปรโมทนิยายไรงี้ คือบางทีเราแต่งอาจไม่รู้ว่าคนอ่านไม่ชอบหรือไม่พอใจตรงไหนแต่ก็ติชมได้นะครับ❤ คือถ้ามีตรงไหนให้ไม่พอใจหรือนิยายเค้าผิดตรงไหนบอกได้นะคะพร้อมแก้ให้เสมอ —#ผงชูรส|KOOKV ถ้ารบกวนบอกได้นะคร้าบ ต้องขอโทษล้วงหน้าด้วย 🙏✨❤🍂
1