profile-image
2
เรื่อง
1.5K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ เดียร์!!ติ่งbts!!✨🌈
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
sweet_dream🌃
ขออนุญาตนะคะตัวเอง เค้าไรท์สวีทเองน้า แอคเก่าเข้ามะด้ายเลย ฝากติดตามเรื่อง sunshine of love | เธอคือแสงสว่าง ด้วยนะงับ ติชมตามความเหมาะสมได้นะคะเธอ💓💓🌃 เรื่องราวความแค้นที่จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอีกครั้ง ติดตามได้ใน sunshine of love | เธอคือแสงสว่าง ✨🤗
1
ddayread
สวัสดีค่า ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ค่าา (ลงทุกวันนะคะ)​ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 เรื่อง ตราตรึง♡ เกริ่น = ผมมีหัวใจอยู่❤️ดวง ½ผมมอบให้กับเธอ...แต่เธอกลับตายจากผมไป... ส่วนอีก½ที่เหลืออยู่มันกลับสั่นคลอน....ให้กับเธอคนใหม่ : ก้าวต่อไป หรือ อยู่กับที่
1
Reiu
เธอจ๋า😊💓 เค้ามีนิยายมาแนะนำเรื่อง -เด็กเก็บตัว แนวโรแมนติก ชาย×หญิง สามารถติชมได้หรือกดเข้าคลังก่อนก็ได้นะ🧡🧡 #ฝากหน่อยกราบงามๆ3ที🙏😍
1
1997line
สวัสดีค่ะ ขอฝากนิยายนะคะไรท์ ชื่อเรื่อง คุณภรรยาบังคับ ค่ะ ใครกดรีวิวเรื่องนี้ เราจะไปอ่านเรื่องของเตง แล้วจะโปรโมตให้น้า♥️♥️
1
conybacon
ขออนุญาตฝากนิยายน้าาา เรื่อง Just one day หนึ่งวันของกุกวี ✨🌈ช่วยอ่านหน่อยน้าา เขาอยากรู้ว่าแต่งเป็นยังไงหรือควรปรับปรุงตรงไหน ขอบคุณล่วงหน้าค้าาา🥺🙏🏻💕
1