profile-image

~แสงเหนือ~🌵🍃

ฝากเข้ามาอ่านนิยายของเค้าหน่อยน้าาา😄
icon-annouce
ตอนนี้เค้าปิดเทอมแล้ว~ จะมาอัพบ่อยๆค่ะ ฝากติดตามผลงานเค้าด้วยน้าา🙏 ติชมได้เลยนะคะ
icon-arrow-right
3
เรื่อง
14.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ~แสงเหนือ~🌵🍃
 

แฟนบอร์ด

𝓝𝓪𝔀𝓪𝓻𝓪𝓽 ·˚ ༘ 📕✩‧₊✏️ ༘✶
ตัวเอง~~ เค้าขอฝากนิยายหน่อยน๊าา 😚💗 เรื่อง Legend of Narnia เป็นเรื่องเกี่ยวกับดินแดนนาร์เนีย เค้าฝากเตงไปอ่านหน่อยน๊า ถ้าชอบก็รีวิวและเพิ่มลงคลังเพื่อไม่ให้พลาดตอนอื่นๆด้วยน๊าา อ่านแล้วยังไงก็คอมเม้นท์ติชมได้นะคะ🐇🤍
4
แต้มหมุน
#ขออนุญาตฝากนิยาย Filp Game พลิกล็อกหัวใจนายเย็นชา 💛 เรื่องราวของไวท์ที่ท้าจะจีบนายเปเปอร์คุณชายสายเย็นชา แต่ใครจะไปคิดว่าเกมส์รักครั้งนี้จะไม่ใช่เกมส์รักอีกต่อไป เมื่อมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเผลอคิดจริงขึ้นมา 💛 เตรียมพบกับความสัมพันธ์อันวุ่นวายของเปเปอร์และไวท์ใน ‘Filp Game พลิกล็อกหัวใจนายเย็นชา’
2
ꔛ •𝐋𝐚𝐲𝐬𝐳𝐚𝐳𝐚𝐳𝐚• ⌫
ขออนุญาตฝากนิยายทั้ง2เรื่องของเรานะคะ🙏🏻 ชื่อเรื่อง เมื่อเพื่อนรักเพื่อน...(Lays x Pluem) (จบแล้ว) คนคลั่งรัก (Sirin x Win) (ยังไม่จบ) ติชมกันได้เลยนะคะ หากสนใจก็ลองไปอ่านดูได้นะคะ ฝากนิยายกลับได้น้า🤟🏼🤍
1
อินอินที่เป็นแฟนกับหนูวอร์🐻
ขอโทษน้า พอดีว่าขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะค้าบ เรื่อง คู่หมั้นแฝด ยังไงก็ไปเม้นติชมได้นะ🥺🙏
2
2tulip8
⌗Ask permission ⌇🪧 𓂋⊹🫀 ขออนุญาตฝากนิยายด้วยนะคะ คือเราจะมาขอฟาหนิยายอยากให้ เธอคนสวยลองแวะมาอ่านได้นะคั้บพ้ม ถ้าไม่ชอบตรงไหนก็สามารถติเตียนได้เลยนะคะขอใช้พื้นที่ในการฝากนะคะถ้าไม่โอเคสามารถลบคอมเม้นได้ค่ะ เรื่องที่เราอยากให้เธอลองพิจารณาอ่านดูค่ะ เผื่อชอบและไม่ชอบในส่วนไหนสามารถติเตียนได้เลยนะคะคนสวย 𓏔 แม่ใช้ให้มาอยู่ด้วย | KOOKV ใจดีลองแวะมาอ่านได้นะคะ ฮือๆ ขอบคุณมากๆเลยนะคะคนสวย ◌🧾.•.°🥚🥢
1
มอจอ❄️
เค้าขอฝากนิยายหน่อยน้า🥺 🌈แสบนักรักสะเลย | playful อ่านหน่อยน้า #ฝากติดตามเค้าหน่อยน้าเธอ🙏💗
2