profile-image

𝑺𝑨𝑽𝑬𝑺𝑴𝑬𝑰𝑳:)

สวัสดีค้าบรีททุกคน ขอบคุณลูกรีททุกคนที่คอยติดตาม คอยคอมเม้นท์ กดใลค์ไห้กำลังใจผมมาตลอดนะ มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะ เอ้ออ อย่าลืมเขียนแฟนบอร์ดเข้ามาพูดคุยติชมกันได้นะครับ ผมเหงา เอาเป็นว่ารักรีททุกคนครับ i love u 3000 💘
icon-annouce
* ช่วงนี้งานเข้ามาเยอะมากไม่ค่อยมีเวลามาอัพเลย ต้องขอโทษด้วยนะ แต่สัญญาจะกลับมาอัพให้หลังจากงานหลายๆอย่างลงตัวนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจเลยนะ ขอบคุณจริงๆ💕🙏 *
icon-arrow-right
4
เรื่อง
3.9M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 𝑺𝑨𝑽𝑬𝑺𝑴𝑬𝑰𝑳:)
 

แฟนบอร์ด

𝓙𝓪𝓸𝓳𝓾𝓷.🌓✨
พี่ไรท์คะ เรามีเรื่องจะบอกพี่ไรท์ คือเราชอบนิยายพี่ไรท์มาก ชอบมา 3 ปีแล้ว เราทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างก็เพื่อพี่ เราไปกดติดตาม กดใจ ไปเปิดเพจรีวิว ไปซัพพอร์ตให้เก่งก็เพื่อพี่ แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าสิ่งที่เราควรทำมากที่สุด และน่าจะทำมาตั้งนานแล้ว คือบอกกับพี่ไรท์ตรง ๆ ว่า เรารอพี่ไรท์มานานแล้ว 3ปีแล้วนะคะพี่ไม่รู้ว่าพี่ยุ่งหรือพี่ลืมรหัสแอคไม่ได้เข้ามาเลยแต่นิยายพี่ดีจริงจากใจจะเฝ้ารอต่อไปนะคะ 3ปียังไหวรอไปอีกได้ ปล.อ้างอิงบทจากน้องน้ำพี่โชน จะมาส่งอย่างงี้ทุกๆปีนะคะให้รู้ว่าจะเหลืออีกกี่ล้านคนหรือเหลือคนเดียวที่อ่านเราก็คือ1ในนั้นที่เป็นกำลังใจให้ไรท์เสมอ
1
C_P_M
สวัสดีค่ะ ขออนุณาตฝากนิยายเรื่อง "วัยรุ่นรักอลเวง" ถ้าชอบฝากกดไลค์+เพิ่มลงคลัง คอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจแต่งมากๆเลยค่ะ💗💗 ปล.เราเพิ่งของเเต่งเรื่องแนวเพื่อนรักเพื่อน ยังไงก็ติชมกันได้นะคะนะคะ ขอบคุณค่ะ💖🙏
1
Babiesbears
안녕 ค่าา คูมไรท์ฝากเป็นกำลังใจให้นิยายของเค้าด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง JUST FRIEND. | 𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 เบยยยย ไม่สนุกยังไงฝากคูมไรท์คอมเมนท์ติชมได้เลยงับ
1
lizo_qlli
เเงงเค้าชอบนิยายเธอมากเลย มู้ๆนะฮะ
1
Arlert
เธอ เค้ามาฝากนิยายเรื่องคุณเตชินท์ของเราด้วยนะ ฝากไลค์เม้นรีวิวด้วยนะคะ😊 ถ้ารบกวนก็ลบได้นะคะ💗ต้องขอโทษด้วยนะคะ💜❤️
1
tawanduangmhai
สวัสดีฮะ🙏🏼ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยงับ💌 เรื่อง~"นายกับฉัน ในฝันหนึ่งคืน"~ฝากเพื่อนๆเข้าไปอ่านกันหน่อยน้าา:) มือใหม่หัดเขียนงับ ฝากตัวด้วยฮะ😍😍
1