profile-image
icon-annouce
แจ้งค่า คือ..หนูต้องขอโทดทุกคนน่ะคะที่ลบเรื่อง7ใบเถาออก คือว่าหนูขอยอมรับนะคะว่าหนูอ่ะไปcopy เรื่องนี้จากนักเขียนคนอื่นมาต้องขอโทดจิงๆน่ะคะ หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าของเรื่องเค้ารู้รึยังว่าหนูไปcopyเรื่องของเค้ามา แต่คนอื่นๆเนี่ยน่าจะรู้ไวกว่าเจ้าของเรื่องอีกน่ะคะ. ร้อนกันเต็มเลยคะ สรุปว่าหาต้องขอโทดทุกคนจิงๆนะคะ
icon-arrow-right
0
เรื่อง
140.2K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

ชานัต
สวัสดีค่า พี่ทราบเรื่องนานแล้วค่ะหนู แต่ที่พี่ไม่ทักมาด่าหรือเมนต์หนู เพราะพี่คิดว่าหนูคงจะสำนึกผิดเองได้ในสักวัน แต่พี่ดูๆแล้วหนูไม่น่าจะสำนึกผิดนะคะ และไม่ได้คิดจะมาขอโทษพี่ตรงๆด้วยสิ แฟนบอร์ดพี่ก็มี ทวิตพี่ก็มี ไอจีพี่ก็มีบอก ไม่เห็นหนูเคยทักมาขอโทษพี่ แถมยังด่าคนที่เค้าว่าหนูอีก แบบนี้ไม่น่ารักเลยเนอะ ถ้าอยากเป็นนักเขียน ต้องแต่งด้วยสมองตัวเองนะคะลูก จริงๆพี่ไม่สมควรจะเป็นคนที่ทักมาก่อนด้วยซ้ำ หนูมากกว่ามั้งที่ควรทักมา แต่ไม่เป็นไรเนอะ อย่าไปทำกับใครแบบนี้อีกแล้วกัน ปล.พี่รักด้อม อช นะคะ พี่ตามอ่านฟิกด้อมนี้อยู่ แต่พี่ก็อยากอ่านเรื่องที่มันมาจากสมองของไรท์จริงๆด้วยเหมือนกัน
2
นกมันร้องจิ๊บ จิ๊บ
ขอโทษคนอ่านแล้วอย่าลืมไปขอโทษคนที่หนูไปก็อปเค้ามาด้วยนะคะ ทำผิดแล้วก็ต้องรู้จักรับผิดชอบเนอะ
2
ratched
ไม่ต้องขอโทษคนอ่านหรอกค่ะ ขอโทษเจ้าของเรืองดีกว่าเนอะ กว่าเค้าจะคิดผลงานออกมาได้แต่ละครั้งมันใช้ความสามารถแค่ไหน แต่กลับมีคนมักง่ายมาก้อปเขาไปดื้อๆโดยที่ไม่สำนึกอะไรเลย ส่วนคนอ่าน มีอยู่แค่นั้นจะขอโทษทำไมอะคะ ก้อปมาทั้งทีเนอะ แต่งให้ได้ครึ่งนึงของเค้ายังทำไม่ได้ ภาษาไทยง่ายๆก็เขียนไม่ถูก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ คงอีกนานกว่าจะคิดได้หรือเข้าใจอะไรๆมากกว่านี้ ^^
3