profile-image

JAYJU

ทุกเรื่องเป็นแค่จิตนาการ
icon-annouce
ทุกเรื่องล้วนเป็นแค่จิตนาการ เรื่องทั้งหมดที่แต่งขึ้นมา เป็นแค่ความคิดของไรท์ ไม่ได้อ้างอิงหรือมีแรงบรรดาใจเรื่องใดเรื่องนึง แต่เป็นแค่ความคิด แล้วก็ความสนุกของไรท์ หากใครไม่ชอบ ก็สามารถกดออกได้ เพราะมันคือสิทธิ์ของคุณโดยตรง ถ้าหากไรท์แต่งออกมาไม่ดีพอ หรือผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ. ที่นี้ด้วย สุดท้ายแล้ว All stories made up It's just Wright's idea. Not referring to or motivated by any matter. but just an idea And the fun of Wright, if anyone doesn't like it, they can press it out. because it is directly your right If Wright doesn't come out well enough Or any errors, we apologize here.
icon-arrow-right
0
เรื่อง
40.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
Perthz
ขออนุญาตนะคะ ฝากรีวิวนิยายเราทั้ง3เรื่องได้ไหมคะ🥺 ฝากนิยายของ#ป๋อจ้านด้วยนะคะ ฝากติดตามไรท์❤
1
kaccha97
🤭ขออนุญาตฝากนิยาย "ฉันมาเฟีย เเต่ นายตำรวจ" °BTS° เป็นเเนวตลก ดราม่า โรเเมนติก เป็นเรื่องราวของตำรวจเเละมาเฟียที่มีพลังมากมายเเต่ความรักของทั้งคู่ไปด้วยกันไม่ได้เนื่องด้วยอาชีพที่ต่างกันมาก เเละความลับบางอย่างที่ทำให้ความรักของทั้งคู่ยิ่งเป็นไม่ได้ #ฝากด้วยหนาออเจ้า😊 #ไรท์สู้ๆ
2
ส'ไบฯ บ'​บฯ
อันนี้ใช่ป่าว
2