profile-image

c.chanaporn.n⸝⸝⸝ 

00:00 ━━━━⬤─────── 03:5 ⇆ ◁ || ▷ ↺
icon-annouce
ย้ายไปที่แอค chanapornlNLOVE อาจจะมีการเปลี่ยนชื่อแอคด้วยนะครับ ถ้าอยากตามไปก็ไปดูที่การติดตามของผมได้เลยนะ แล้วก็ไอแอคนี้ผมจะเข้าไม่ได้อีกเพราะลืมรหัส นิยายในนี้ก็จะล้าง เพราะสามารถติดตามผมงานใหม่ได้ที่ chanapornlNLOVEเลยครับบบ
icon-arrow-right
2
เรื่อง
538K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ c.chanaporn.n⸝⸝⸝ 
 

แฟนบอร์ด

น้ำจัน
สวัสดีค่า ขออนุญาติฝากนิยายของเราได้มั้ยคะ [ #แกปฟา #ช่างสักที่เคารพรัก kookv ] ถ้าอ่านแล้วชอบช่วยเอ็นดู2เรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ 💜🙏🏻🥰
1
นซฮ;-;
ขออนุญาตฝากนิยายนะงับ💗 𝐹𝑎𝑛 𝑍𝑜𝑛𝑒 เปลี่ยนจากเพื่อนเลื่อนเป็นเเฟน -𝑁𝐶𝑇- หรือค้นหาเเท็กFanZONEก็ได้งับบ ฝากอ่านด้วยน้าาาแงงง✨ ขอบคุณค้าบบบ❤️✨
1
^°^meezan-⊙﹏⊙-💙✨
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะค่ะ เรื่อง"รักนะคุณแฟน💜#kookv" และก็"คำสาปเลือดชิงหัวใจเจ้าหญิงแวมไพร์#kookv" ด้วยนะค่ะพึ่งแต่งค่ะก็ขอฝากด้วยนะค่ะติชมได้เค้าจะเอาคำติชมมาปรับให้นะค่ะ😊 ว่างๆก็แวะมาอ่านมารีวีวให้เค้าหน่อยน้า^^ ปล.ฝากกดติดตามเค้าด้วยนะจ้ะ
1
❤️‍🔥เลปตีง
ขออนุญาตฝากฟิคหน่อยนะคะ รีวิวกันได้นะคะ🌈 พี่ครับพี่ลืมข้าวหลาม -bozhan #ป๋อจ้าน ⭐️
1
🦄Unicorn_PA🦄
สวัสดีค่าเป็นนักแต่งมือใหม่นะคะ เรามีนามปากกาว่าUnicorn_PA นะคะ วันนี้เราขอฝากนิยาย ชายxชาย ของเรานะคะ Pro1 : Buyผัวเก่ามาเย็ดเล่น#Kookv เรื่องนี้เป็นปนวดราม่านะคะ แล้วก็เรื่องนี้จะมีคู่Chalice เข้ามาด้วยนะคะ ส่วนPro2 : ถุงยางพารัก เรื่องนี้เป็นแนวรัก ก็จะทำให้ฟินๆ ก็ยังไงถ้าชอบก็ฝากกดติดตามนักเขียน รีวิว และฝากคอมเม้นท์กันด้วยนะคะขอบคุณค่า
1