profile-image

เบสเป็นตาฮัก

| ig : xsex01_ | TIKTOK : s_w_1990 | // อย่าคาดหวังกับจอยที่แต่งขอบคุณค่ะ😁 //
icon-annouce
#อย่าหาสาระจากจอยที่แต่งขอบคุณค่ะ อย่างแต่งจอยแต่...นึกเนื่องเรื่องไม่ออก *มีเรื่องใหม่ตลอด เรื่องเก่าไม่ต้องถามหาเพราะนึกเนื้อเรื่องต่อไม่ออก 🇰🇷 วงเกาหลีที่ชอบ 🇹🇭 , SEVENTEEN , X1 , BTS , EXO , TXT , ,WANNA ONE , AB6IX , BOY STORY , , THE BOYZ , Stray kids , CRAVITY , 💎 SEVENTEEN DAESANG 💎 💎 🏆 💎 ทวงฟิคได้ที่ ig : xsex01_ :)
icon-arrow-right
1
เรื่อง
326.7K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ เบสเป็นตาฮัก
 

แฟนบอร์ด

28°
เทอค้าบเค้าขอฝากนิยายหน่อยน้า นิยายเรื่องThis is love|ซาตานหมื่นล้าน[Kookv] บาร์ล ลูกชายคนเดียวของบริษัทยักใหญ่อย่าง " JK Group " เป็นผู้ชายที่ทั้ง หล่อ ฉลาดเเถมรวยมากกกก💸💸เเต่ไม่เคยมีสักครั้งที่จะลืมการจากไปของเเม่เมื่อ13ปีที่เเล้ว อย่าลืมไปติดตามด้วยน้าาารักนะจุบๆ💋💋
3
𝐜𝐡𝐨𝐜𝐨𝐥𝐚𝐭𝐞☂︎
เฮ้!~ ก๊อกๆๆอยู่มั้ยเอ่ยย แฮร่! ขอบคุณที่ติดตามเค้านะค้าบบ🙏🏻 (ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไรถึงมาติดตามเค้าก็เถอะ) ตอนนี้ยอดจอยเค้า3.6mแล้วนะ!(ถ้าตัวเองอ่านฟิคเค้าก็)ขอบคุณนะคะ!!! เค้าจะพยายามไม่ดองฟิคนะ! -ตัวเองมาฝากฟิคของตัวเธอเองที่แฟนบอร์ดของเค้าได้นะคะ!!!!เค้าอนุญาตถ้าตัวเองเป็นรีทของเค้าาาา😚 -ไม่หยิ่งคุยได้! -ถึงยอดผู้ติดตามจะน้อยแต่ก็ดีใจอยู่ดี!!! ส่งถึง__รีทผู้น่ารัก(ลัก* (หยอกๆ) จากไรท์__ᏦᗩᗯᗩᏆᏆ┋𝟚𝟚
3
JK.PRODUCT.
สู้ๆนะฮะ
6
ㅐㅍ햫ㅎ
ขออนุญาต​พื้นที่​ฝาก​นิยาย​ด้ว​ยนะคะ​__ชื่อ​เรื่อง กระชาก​รัก​คุณชาย​เย็น​ชา__ฝากทุกคน​ไป​ติดตาม​ด้ว​ยนะคะ​_ขอบคุณ​ส​ำ​ห​รับ​พื้นที่​ให้​ฝาก​นิยาย​ค่ะ​🙏​
3
rest ขอพักนะคะ
จู้ๆ! เป็นกามลางจายห้าย><
4