profile-image

เจิ้ง💜เหยียน

เจิ้ง เหยียน ถัง ซิน สาม เหมิง เชค สโนว์ กีกี้ ทาโกะ ชารอน อ้าย อันอัน แอเรียล วา หร่าน
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

NJ VENUS💈
เธอครับ ฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ อ่านประกาศเพื่อรับรู้วันที่อัพนิยายด้วยนะครับ ช่องใหม่เก๊าเองนะ
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️ถึงเจ้าของแฟนบอร์ด​ที่น่ารัก❤️เหมียวคนนี้ขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ❤️ 👉ชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Ladel | จ้างเธอมาให้รัก" ค่าาาา❤️💸😘 📝" เป็นเรื่องราวของ'ลา​เดลล์'​ผู้ที่ไม่สนใจที่จะผูกมัดหรือยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิง​คนไหนอีก.. มีเหตุจำเป็นจะต้องจ้างเธอ.. ให้มาเป็น 'แฟน'​ (ชั่วคราว)​ของเขา..." 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา❤️ 🙏ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
5
Ka.ya
ตอนที่อ่านไปเป็นอีกตอนนึงที่แต่งบนคอมนะคะ
5
Little venus🌼
ฝากอ่านฝากรีวิวฝากกดไลค์กดติดตาม👑King and Queen School👑ของเขาด้วยน่ะไรท์
2
lastmonday
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🌀 1 รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย🥀 2 Promiseสัญญารักลวงใจ🌹 ------------------------------------------ ทั้งสองเรื่องนี้คู่jiroseจะเป็นคู่หลัก เเละในเรื่องก็จะมีคู่อื่นๆมาเป็นตัวละครเช่นกันค่ะ นิยายของไรท์ส่วนมากจะเป็นเเนวคู่ชิปBTS x Blackpink นะคะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันเนอะ~~~ ------------------------------------------ สามารถติชมมาได้นะคะจะปรับปรุงให้ค่ะ ไรท์จะขอบคุณมากๆถ้ารีวิว ไลค์ให้😊😊 เเละสามารถมาฝากนิยายได้ที่เเฟนบอร์ดของไรท์นะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰 *เพิ่มเติมนิดนึง เรื่องที่สองไรท์ซ่อนไว้อยู่นะคะรอเรื่องเเรกจบไรท์จะมาเปิดให้อ่านกันเนอะ 🌟Na_Jirosé🌟
1
𝕂𝕙_̆̈𝕡𝕣𝕖𝕒𝕞𝕖𝕪𝕒𝕒𝕒 [Rest]
~ฝากนิยายหน่อยค่าา~💕 เรื่อง ละครรักของผมคือ"เธอ"🎥🎞 #Lizkook🐱🐰🐱🐰🐱🐰🐱🐰 •เป็นนิยายเรื่องใหม่ของไรท์เอง• "เป็นเรื่องที่นางเอกของเรามีปมบางอย่างทำให้มีอคติกับพวกดารานักแสดง แต่พระเอกของเราก็ดันเป็นดารานักแสดงวัยรุ่นที่เล่นเรื่องไหนเรตติ้งพุ่งกระฉูด" -เรื่องของพวกเขาสองคนจะลงเอยกันได้อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ •เข้ามาอ่านด้วยน้า แล้วฝากกดไลค์👍💗คอมเมนต์ รีวิว⭐️เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยเด้อ✌🏻✌🏻 💘ฝากด้วยค่าา~~💘
1