profile-image
icon-annouce
วิ้งกุ๊กกิ๊กงุ้งงิ้งกิ๊งกิ๊ง
icon-arrow-right
0
เรื่อง
10.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
𝐩𝐨𝐱𝐩_𝐫ᴥ︎︎︎
ดีฮ่ะเตง เค้าขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง [♡รักหน่อยนะคะ...คุณรุ่นพี่♡]ด้วยนะคะ🥺.พอดีเค้าพึ่งแต่งเรื่องแรกอาจจะไม่สนุกมากนะ😊ขอโทษที่รบกวนด้วยจร้า🙏
1
ตามสบาย💫🥀
ขอฝากนิยายเรื่อง Her other world | โลกอีกใบของเธอ ถ้าเหงาๆ หมดนิยายจะอ่านแล้ว ลองมาอ่าาแนว แฟนตาซี ดูนะคะ กำลังแต่อยู่~ แนวนิยาย มีสองร่าง นางเอกนางมีอีกร่างคือผู้ชาย. แต่นางเป็นผู้หญิงที่ชอบรุ่นพี่คนนึงมานาน 3 ปีได้.. แต่รุ่นพี่คนนั้นไม่เคนสนใจนางเลย.... เพราะอะไรทำไมเขาไม่สนใจ.... ลองไปอ่านดูนะคะ ถ้าชอบแนวนี้....😊 #วาย
1
Wharnn👾
ขออนุญาตฝากนิยาย เสียงของหัวใจ หรือพิมพ์ #Sea , #lovethose ก็ได้ก็เจอเลยฝากเข้าไปอ่านแล้วก็ ติมตาม+คอมเม้น+รีวิว ก็ได้นะ ติชมกันก็ได้เราจะได้ปรับปรุงนะงับ ฝากด้วยนะ 🥰😘😘
1
✨ MaNEE 🍒
✨🙏🏻 แฮะแฮ่ม!! ก่อนอื่นข้าน้อยขอกราบคารวะสวัสดีนายท่านเป็นอย่างยิ่ง!! โปรดนายท่านจงเมตตาข้าด้วย อุแง้งงง คือว่าข้าน้อยจะบอกว่ามีนิยายที่ข้าน้อยเปงคงแต่งเองด้วยแหละ โฮะๆมิอยากจะคุย คือเรื่องนี้เปงเรื่องแรกที่ข้าน้อยค่อนข้างตั้งใจแต่งมากพอสมควร เมตตาข้าด้วย!🥺🥺 นั่นก็คือ! เรื่อง รักระดับเทพ 👼🏻💖 Divine love | The love of gods and demons ไปอ่านแล้วอย่าลืมติชมนู่นนี่นั้นได้เลยเด้ ต้องอ่านเด้ ไม่งั้นจะโดนตี!! เข้าใจปุ๊นิ๊! ✨🙏🏻
1
ทะเลสีคราม 🌊
เป็นกำลังใจให้น้าาาา💕 สู้ๆ😊
1