profile-image

คุณมี๊นุ้งแทฮยองง

No bio yet
0
เรื่อง
12.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Glmysunshine.
ฝากนิยายหน่อยนะคะ🙏🏻🙇🏻‍♀️ 1.เรื่อง เขยอีสานสะใภ้ไฮโซ 2.เรื่อง แฟนผมเป็นกระต่าย 3.เรื่อง รุ่นพี่ 4.เรื่อง พี่เลี้ยงออสติน 5.เรื่อง แฝดตระกูลแอล (แอลกอฮอล์) 6.เรื่อง HAPPY HALLOWEEN DAY 🎃👻 7.เรื่อง นางนวล ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ🙏🏻🙇🏻‍♀️💕 #ขอบคุณค่ะ❤️
1
2tulip8
⌗Ask permission ⌇🪧 𓂋⊹🫀 ขออนุญาตฝากนิยายด้วยนะคะ คือเราจะมาขอฟาหนิยายอยากให้ เธอคนสวยลองแวะมาอ่านได้นะคั้บพ้ม ถ้าไม่ชอบตรงไหนก็สามารถติเตียนได้เลยนะคะขอใช้พื้นที่ในการฝากนะคะถ้าไม่โอเคสามารถลบคอมเม้นได้ค่ะ เรื่องที่เราอยากให้เธอลองพิจารณาอ่านดูค่ะ เผื่อชอบและไม่ชอบในส่วนไหนสามารถติเตียนได้เลยนะคะคนสวย 𓏔 แม่ใช้ให้มาอยู่ด้วย | KOOKV ใจดีลองแวะมาอ่านได้นะคะ ฮือๆ ขอบคุณมากๆเลยนะคะคนสวย ◌🧾.•.°🥚🥢
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓
3
conybacon
ขออนุญาตฝากนิยายน้าาา เรื่อง Just one day หนึ่งวันของกุกวี ✨🌈ช่วยอ่านหน่อยน้าา เราอยากรู้ว่าเราแต่งเป็นยังไงหรือควรปรับปรุงตรงไหน ขอบคุณล่วงหน้านะค้าาา🥺🙏🏻💕
2
^°^meezan-⊙﹏⊙-💙✨
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะค่ะ เรื่อง"รักนะคุณแฟน💜#kookv" และก็"คำสาปเลือดชิงหัวใจเจ้าหญิงแวมไพร์#kookv" ด้วยนะค่ะพึ่งแต่งค่ะก็ขอฝากด้วยนะค่ะติชมได้เค้าจะเอาคำติชมมาปรับให้นะค่ะ😊 ว่างๆก็แวะมาอ่านมารีวีวให้เค้าหน่อยน้า^^ ปล.ฝากกดติดตามเค้าด้วยนะจ้ะ
5
》TJ《 ♡:유이신♤
ขออนุญาต ฝากนิยายด้วยนะครับไรท์ มือใหม่ เรื่อง ปาป๊าของหนู #kookv เป็นยังไงก็ขอฝากติดตามฝากรีวิวด้วยนะครับ🙏😁
2