profile-image

-Forever☆

ไรท์ไม่ได้ทิ้งทุกเรื่องนะคะ แต่เพียงเพราะว่าคิดตอนต่อไปไม่ค่อยออกสมองไม่ค่อยแล่นแต๊ดแต๋นะคะ;-; ถ้าคิดออกเดี๋ยวจะลงเองนะงับ._.
icon-annouce
❣︎อ่านหน่อยก็ดีนะคะ❣︎ ❥เรื่องที่ ๑ ถ้าจะตอบพิมพ์คอมเม้นช่วยพิมพ์สุภาพด้วยนะคะแต่คำว่า มึง,กู ได้นะคะแต่อย่าเอาคำที่มันไม่ดีมาพิมพ์ แต่ในนิยายคือข้อยกเว้นค่ะ เข้าใจตรงกันนะคะ มีอะไรสอบถามได้นะคะ ตอบทุกแฟนบอร์ด ทุกคอมเม้นค่ะ ถ้ามีอะไรติชมได้นะคะไม่ว่าแต่ขอแต่พิมพ์สุภาพก็พอค่ะ ขอบคุณทุกรีวิวนะคะ จะเอาไปปรับปรุงตัวค่ะ แล้วก็.. ถ้าพิมพ์คอมเม้น&แฟนบอร์ดมาเพื่อ “ด่า” เรื่องนี้ไรท์จะไม่ตอบนะคะ เพราะมันทำร้ายจิตใจไรท์เหมือนกันนะคะ พยายามทำเรื่องให้ดีแต่มีคนด่า ใครๆก็ไม่ชอบนะคะ เพราะฉะนั้นให้เกียรติกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ. ❥เรื่องที่ ๒ เกี่ยวการอัพริยายนะคะ ตอนนี้เป็นช่วงที่เปิดการเรียนการสอนแล้วเพราะฉะนั้นการอัพนิยายของไรท์จึงน้อยมากนะคะ เพราะว่าช่วงนี้การบ้านเยอะมากในวันเดียวนะคะ เพราะฉะนั้นรีททุกคนช่วยเข้าใจไรท์ด้วยน้าา~ คือแต่ละวิชามันพอได้แต่มันมีวิชานึงที่มันเยอะมากและไรท์ต้องเคลียร์ให้เสร็จอ่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ. ❥เรื่องที่ ๓ ถ้าไม่อัพนิยายไม่ต้องสงสัยนะคะให้อ่านในนี้แล้วจะรู้นะคะ ว่าพลอตเรื่องแต่ละเรื่องต้องใช้ความคิด ซึ่งไรท์นั้นต้องทำงานบวกกับคิดเนื้อหาไม่ออกจึงทำให้ไม่อัพหรืออะไรต่างๆนะคะ ต้องขอโทษนะคะแต่ถ้าอัพเมื่อไหร่ก็จะอัพทีละตอนนะคะ หรือถ้าว่างก็จะอัพยาวๆนะคะ ไรท์แต่งสดนะคะ
icon-arrow-right
3
เรื่อง
1.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ -Forever☆
 

แฟนบอร์ด

คะ?!
รักกกกก💗😆
1
papaya_Love😊
ฝากฟิคหน่อยน้ะคร้าาาา (เรื่องราวของกล้วยทอด)​🍌 #kookv.
2
febmxry
ขออนุญาตนะคะ ฝากนิยายเรื่อง BOY IN EVILS(kookv) หน่อยนะคะ ฝากด้วงงน้า😖❤🙏 ฝากกดผิดไปอ่านทีนะคะ
4
memildx
ขอบคุณมากๆเลยค้าบบบ
5
•Bubble tea•🧋
🔥•ฝากนิยายเรื่องแรกหน่อยนะค้าา•🔥 "เลขารักของนายตัวร้าย" อ่านแล้วติชมได้ค่าา👍 ตอนแรกๆอาจจะน่าเบื่อแต่ต้องอ่านต่อเรื่อยๆค้าบถึงจะสนุก แฮร่~😅
3
MIRACLE💬
ขอบคุณค่ะ😚😚
3