profile-image
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
ddayread
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง ค่อยๆเปลี่ยนไป☘️ เรื่องย่อ : หญิงสาวสวย รวย รักการเรียน ต้องการทำเป้าหมายในชีวิตของเธอให้สำเร็จและได้เป็นที่ยอมรับ แต่กลับต้องมาเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตของเธอเพียงเพราะชายคนนึงที่มีข่าวลือว่าเป็นมาเฟีย ทำให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนสุดหรูก็ได้เริ่มต้นขึ้น! //ฟรีคู่ชิปนะคะ หรือจินตนาการพระเอกนางเอกได้ตามใจผู้อ่านเลยค่า(ชญ)
1
Khewkom
ขออนุญาต​ฝาก​นิยาย​ด้ว​ยนะครับ เรื่อง[insanis​ town]​นครคนบ้า || NCT เป็นแนวลาน​ฆาตกรรม​ ลอง​เข้าไป​อ่าน​ดู​ได้​นะครับ​ ติ​ช​มได้​ ขอบคุณ​ครับ​
3
𝕊𝕔𝕒𝕣𝕝𝕖𝕥𝕥~♤
แงงงเตงงง ขอบคุณที่ซัพพอร์ตเรานะคะ ส่งใจไปถึงเทอ ปิ้วๆๆๆ ☺🤟🏻💘💕💞💗💖💓
3
lastmonday
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🌀 1 รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย🥀 2 Promiseสัญญารักลวงใจ🌹 ------------------------------------------ ทั้งสองเรื่องนี้คู่jiroseจะเป็นคู่หลัก เเละในเรื่องก็จะมีคู่อื่นๆมาเป็นตัวละครเช่นกันค่ะ นิยายของไรท์ส่วนมากจะเป็นเเนวคู่ชิปBTS x Blackpink นะคะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันเนอะ~~~ ------------------------------------------ สามารถติชมมาได้นะคะจะปรับปรุงให้ค่ะ ไรท์จะขอบคุณมากๆถ้ารีวิว ไลค์ให้😊😊 เเละสามารถมาฝากนิยายได้ที่เเฟนบอร์ดของไรท์นะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰 🌟Na_Jirosé🌟
1
memildx
สวัสดีค่า ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ ตอนนี้เราได้คลอดนิยายเรื่องใหม่แล้วค่าา เรื่อง BAD LOVE | รักร้ายยัยลูกหนี้ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ หากรบกวนต้องขออภัยจริงๆค่ะ🙏💖
4