profile-image

ChokChai

เลิกใช้บัญชีนี้แล้ว ขอโทษนะคะพอดีมีปัญหาเรื่องอีเมล
icon-annouce
นิยายที่จะแต่งเรื่องต่อไป(แต่งแน่ๆ) ห่วงโซ่ความรัก💔 ++++++++++++++++++++++++++++++ 💖มาทำความรู้จักโชคชัยกันนะ💖 ชื่อ : ปอ นามปากกา : โชคชัย เพื่อนเรียกว่า : ปอแก้ว, ชบาแก้ว ชื่อต่างชาติ(ตั้งเอง) : Rose, バラ(บาระ), 소나비 (โซนาบี) เกิด : 27.06.50 สูง : 160-165 หนัก : ขอลดก่อนนะ น้ำหนักพอดีแล้วเดี๋ยวมาบอก;-; เพศ : หญิง รสนิยมทางเพศ : Pensexual นิสัย : เป็นมิตรไม่กัด กัดแต่ของน่ารัก ความสามารถ : วาดรูป, ร้องเพลง, เต้น ชอบสี : สีพลาสเทล วิชาที่ชอบ : ทุกวิชาที่ไม่เครียด นักร้องให้ดวงใจ : Billie Eilish, Melanie Martinez เบื่ออะไรมากที่สุด : คนขี้โกหก, คนที่เล่นไม่เป็นเรื่อง เคยชอบใครรึป่าว : ตั้ง8คน แหะๆ กลัวอะไร : จิ้งจก, ตุ๊กแก, ช้าง, ยีราฟ, ฮิปโป, หมา(บางตัว), ผี, ฟ้าผ่าฟ้าร้อง, ฝันร้าย ชอบอะไร : แมว, เครื่องเขียน, ของใช้น่ารัก เอาเป็นว่าแพ้ทุกอย่างที่น่ารัก อ้อ..และก็คนใส่ชุดไทย คำพูดติดปาก : อุ้ย!!! เ*ี้ย!!, อุ้ยต๊าย ตาย, ไม่น้าาาา แนวหนัวที่ชอบ : หนังผี, หนังตลก, หนังสัตว์ประหลาดยักษ์ ไคจู, หนังสัตว์ประหลาด เกรดB(ซีจีต่ำมากแม่)
icon-arrow-right
21
เรื่อง
5.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ChokChai
 

แฟนบอร์ด

หมีปุกปุย。
ขอโทษ​ที่มาพูดเรื่องนี้ช้าไปนะคะ​ หวังว่าจะกลับมาอ่านนะ คือเรื่องBully​ของลักกี้อ่ะ​ คือไรท์เน้นเเนวข่มจืนมากอ่ะ​ เราว่ามันไม่ใช่การบูลลี่เเต่มันเป็นอาชญากรรม​
11
หิมะตก❄️
อาโหลลลล
1
Anonymous Novelist
งานผมหายยยย
61
Lucky:sClover
ถ้าถามว่าคิดยังไงก็ไม่ค่อยชอบสักเท่าไร บูลลี่หมายถึงการพูดหรือทำในสิ่งที่หน้าอับอายของคนที่เราต้องการจะบูลลี่ ปกติโดนบูลลี่บ่อยมากโดนบูลลี่เรื่องหน้าอกที่ใหญ่กว่าคนอื่นนี้แหละ เคยบูลลี่เพื่อนครั้งนึงเรื่องความสูงเพราะโคลสูงกว่าเพื่อนส่วนใหญ่ ถ้าโดนบูลลี่ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรเพราะเป็นคนเงียบๆอยู่แล้วคนที่บูลลี่โคลก็มีแต่เพื่อนสนิท
31
Fuji_007
มันรู้สึกไม่ปลอดภัย
18
Kimochi nahh
ครับ?
40