profile-image

SOA.A🥀

-ALL JENNIE X BTS - อย่าลืมกดรีวิวกดไลค์คอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ💗 ไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่อาจจะแต่งไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็หวังว่าจะสามารถสร้างความสุขให้แก่ผู้อ่านได้นะคะ💞
icon-annouce
📍โปรดอ่านก่อน เราไม่จำกัดว่าจะแต่งแนวไหนหรืออะไรเรามีอิสระในการแต่งทุกคนจะไม่เบื่อแน่นอนค่ะ - บางทีเราคิดว่าให้ฝ่ายหญิงรุกก่อนมันน่าสนใจนะคะว่าไหม..ไรท์พูดไรเนี่ย! เอาเป็นว่ารอติดตามค่ะ! -และได้โปรดไรท์บางคนกรุณาให้เกียรติไรท์มือสมัครเล่นคนนี้โดยการอย่าก๊อปนิยายไรท์นะคะ นิยายไรท์แต่มาจากแนวหัวสมองที่ชอบทั้งน้านน -อย่าลืมไปติดตามไรท์ในช่องทางทวิตเตอร์นะคะ🕊️ -และสุดท้ายนี้อ่านนิยายไรท์แล้วอย่าลืมกดไลค์คอมเม้นและรีวิวให้ไรท์ด้วยนะคะมันเป็นกำลังใจที่ดีมากชนิดนึงที่เป็นแรงผลักดันในการเขียนนิยาย🤝💗 -อยากจะลองติดเหรียญเหมือนกันค่ะแต่ให้มีคนอ่านเยอะกว่านี้ก่อน หากไรท์ติดเหรียญก็ต้องเข้าใจไรท์ด้วยน้ามาอย่าว่าไรท์🥺 🔴ขอขอบคุณนะคะที่อยู่ข้างไรท์มาตลอด 🔴ขอบคุณที่สนับสนุนไรท์และขอบคุณทุกกำลังใจทุกยอดติดตามทุกยอดอ่านค่ะขอบคุณมากค่ะ 📍ถ้าต้องการที่จะสนับสนุนผลงานไรท์ 🔴 wallet 0621285073
icon-arrow-right
2
เรื่อง
3.2M
จอย
0
เหรียญ
260
แคนดี้
เรื่องของ SOA.A🥀
 

แฟนบอร์ด

atanesia ʕ·ᴥ·ʔ
เรื่อง Sweet Cafe สนุกมั๊คๆค่าาไรท์ แต่ดูท่าแล้วน่าจะมาม่าแน่เลยง่ะ แต่ไม่เป็นไรหนูเตรียมตับไว้เปลี่ยนใหม่พร้อมแล้วววววว มั้ง5555สนุกค่ะๆ หนูชอบแนวนี้ค่ะ แบบว่า ผญ.แอบรัก ผช.ก่อนไรงี้ ชอบแนวตับพังค่ะ เอาง่ายๆ555🥲
1
SOA.A🌷
1
คนสวยค่ะแม่😏✨💯
1
Boss
I like you joy you perfect 💞
2
John the boy
สู้นะค้าบบบบติดตามผลงานอยู่นะ🥰
1
รั่นทม
1