profile-image
icon-annouce
นิยายที่เราสร้างอาจจะแต่งได้ไม่ดีแต่ก็จะพยายามแต่งเรื่องแรกให้ดีที่สุดค่ะ ฝากติดตามและฝากรีวิวหน่อยนะคะ หรือใครจะติชมก็ได้ นิยายที่เราแต่งเป็นนิยายชิป ฮารุกยู นะคะ ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาอ่าน
icon-arrow-right
0
เรื่อง
298
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

honey coffee 🍯
สวัสดีครับ ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะครับ เรื่องEternal Love (ความรักชั่วนิรันดร์) ด้วยนะครับถ้าข้อความนี้ทำให้คุณไรท์ไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะครับ
1
memildx
♡︎ ถึงเจ้าของแฟนบอร์ดที่น่ารัก ♡︎ ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการฝากนิยายด้วยนะคั้บ (ถ้ารบกวนขอโทษด้วยนะคะ และแจ้งให้ลบได้เลยค่ะ) นิยายชญ. “ เรื่อง LOVE PREDICTION | ทำนายรักคู่หมั้นตัวร้าย “ เรื่องราวระหว่างเขาและเธอมันเกิดขึ้นจาก ‘หมอดู’ ขอฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ฝากรีวิว กดไลค์ หรือคอมเมนต์ให้เค้าด้วยน้าาา💓🌸✨ ขออภัยอีกรอบถ้ารบกวนนะคะ🙇‍♀️🙇‍♀️
1
Khun Meow
ขอฝาก Ss2 ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม หน่อยนะคับ
2
minfirst
📌สวัสดีค่า ขออนุญาตฝากนิยายนะค่า ‎▹ เรื่อง ‘ นายเพลย์บอยสุดซ่าส์ปะทะยัยคาสโนวา[Playboy & Pretty girl] ‘ ₊˚•🧸 ♡ ✨꒱⋆ യ ☃️ ༘ *☁️•♡ โชคชะตาก็เล่นตลก นางแบบสาวสุดสวยอย่าง’มาเรียอา’ต้องสวมบทคู่หมั้นกำมะลอของไอดอลหนุ่มสุดหล่อหนึ่งในสมาชิกSky Blue เสือร้าย ‘นิโคลัส’ แล้วเธอจะทำอย่างไร യ ☃️ ༘ *☁️•♡
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
❤️สวัสดี​ค่าา​ เหมียว​เองน้าา​ วันนี้เหมียวจะมาแนะนำนิยายเรื่องใหม่ของเหมียวให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะชื่อเรื่อง" [ F blackblood​ ]​ ● Demon | สงคราม​รักนายซาตาน" เรื่องย่อ:" เมื่อฉันต้องมาแต่งงานกับซาตานอย่างเขา​ ทั้งๆที่มีคนรักอยู่แล้ว... สงคราม​รักระหว่างเรา​ มันจึงเกิดขึ้น! " (จะเป็นแนวมาม่านะคะ)​ 📥เพิ่มไว้ในคลังกันเยอะๆเลยน้าา​ รับรองสนุกแน่นอนค่าา ขอบคุณมากๆค่าาา😘🙏
1
🔔 สองใจ [ศาสตร์ดารา]
ขอบคุณนะเตงที่ส่งกิฟให้เขาขอบคุณมากๆเลยค่ะฝันดีนะค่ะคืนนี้
1