profile-image

นัมจินคือดีย์เว้ยแกร๊!💖

ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกรูปนะคะ..💗🙇‍♀️
icon-annouce
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ💗🤟
icon-arrow-right
2
เรื่อง
2.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ นัมจินคือดีย์เว้ยแกร๊!💖
 

แฟนบอร์ด

นัมจินคือดีเว้ยแกร๊💜V.2
ขอโทษนะคะทุกคนนนนน เราคือไรท์คนนี้เองค่ะ พอดีแอคเก่าอันนี้เข้าไม่ได้เลยมาใหม่เป็นแอคนี้ ใครที่จะติดตามก็มาติดตามที่นี่นะคะ!💜🥺
1
พัคเชาเชา
เค้าขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะคะเตง💞 -บันทึกผี.. [BTS] -รวมฟิคสั้น#นัมจิน -สภานักเรียนแล้วไง?? กูจะจีบอะ | namjin ถ้าชอบก็สามารถกดไลค์ คอมเม้นต์ รีวิว ติดตามได้ค่ะ ถ้าแต่งไม่ดียังไงติได้น้าา ไม่เมินกันนะคะเตง~
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓
1
𝚂𝚠𝚎𝚎𝚝 𝚙𝚊𝚛𝚎
เปงกำลังจายยให้น้าค่าา☺
7
MIRACLE💬
ขออนุญาติฝากนิยายเรื่องใหม่นะคะ😍 เรื่อง ❄️สัญญารักมัดหัวใจนายมาเฟีย❄  ️เป็นเรื่องราวความรักของ น้ำเหนือ หญิงสาวในหมู่บ้านเมนาเมื่อวัยเด็กเธอได้ให้คำมั่นสัญญากับชายคนหนึ่งไว้ว่าเมื่อเธอมีอายุครบ20ปีเต็มเธอจะแต่งงานกับเขา ขอบคุณงับ😊
1
AM_29💣❤
❤ขอฝากนิยายหน่อยค่าา❤ เรื่องมิติสื่อรัก💕 [KookV] #จบแล้ว เรื่องรักต้องฆ่า แวมไพร์ [KookV] #จบแล้ว แล้วก็เรื่องจ้างเธอมาจูบ 💋😘[KookV]ด้วยนะงับ ลองอ่านได้นะคะเผื่อจะชอบ ติชมได้ค่าา ขอบคุณค่า
1