profile-image

tastingletters_

***ย้ายไปreadawriteแล้วค่ะ นามปากกาเดิมเลย***
3
เรื่อง
54M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ tastingletters_
 

แฟนบอร์ด

mewwjDN♡
คุณไรท์เก่งมากกกเลยค่ะ ไม่เอ๊ะกับตอนจบเลยเพราะรู้สึกว่าจบแบบนี้มันดีมากแล้วจริงๆt—t เข้าใจทุกคน อ่านแล้วร้องไห้เลยค่ะฮือดีมาก แนะนำเพื่อนไปสิบแปดล้านคน
2
0110se p
คุณไรท์คะ เค้าขอนามปากกาในรีดอะไร๊ได้มั้ยคะ คิดถึงมากเลยค่ะ จนต้องโหลดจอยลดามาขอ 🧤💚
13
ซอนอูปัดขวาเท่านั้นไม่ฟังความเห็นต่าง
เพื่อนเราเพิ่งเเนะนำมาค่ะบอกว่าเจอเรื่องนี้โดยบังเอิญเเล้วให้เป็นที่1ในใจเลย เราก็เลยมาตามอ่าน โอโหหหห เพิ่งอ่านจะไปเมื่อกี้ แบบเปียกปอนมากก ภาษาไรท์สวยมากจริงๆอยากให้เรื่องนี้เเมสนะคะ💙😭🙏
2
julyjew
คุณไรท์เราชอบเรื่องกาลครั้งหนึ่งมากๆ คุณไรท์ทำให้เราอินกับเรื่องราวของเค้าสองคนมากๆ ทุกอย่างมันดีหมดเลยยังไงเค้าก็จะตามคุณไรท์ไปแน่นอนแต่อย่าปิดเรื่องในนี้น้าเค้าไม่อยากให้เรื่องนี้หายไปเลย💚
2
Butter.cupp
เพิ่งเห็นว่ายังไม่เคยคุยกับคุณไรท์เลยㅠㅡㅜ เราได้อ่านเรื่องกาลครั้งหนึ่งมาซักพักแล้วจนถึงตอนจบวันนี้เราอยากบอกว่าคุณเก่งมากๆเลยค่ะ แต่ละบรรทัดมันกินใจมากๆไม่รู้ว่าคุณเขียนมันออกมาได้ไงแต่มันสุดมากจริงๆค่ะ คุณบรรยายความรู้สึกผ่านตัวอักษรได้ดีมากๆ เราตั้งใจอ่านทุกตัวอักษรเลย เรารู้เลยว่าคุณไรท์ตั้งใจแต่งมากจริงๆ เป็นไรท์เตอร์ที่เก่งที่สุดในใจเราอีกคนนึงเลย ถึงเราจะไม่ได้ชิปคู่นี้แต่ไรท์ทำให้เราอินมากๆๆ รู้สึกดีใจที่ได้อ่านเลยค่ะ ขอบคุณนะคะคุณไรท์♡ เค้าจะตามอ่านผลงานอื่นๆของไรท์ด้วย สุขสันต์วันแห่งความรักค่า
2
ppp🍒
เราแวบเจอในทวีตค่ะมีคนรีมา เราเลยมาอ่าน มันดีมากกกกกค่ะ ชอบมิติตัวละคร อ่านจนถึงตอนล่าสุดแล้วเพิ่งรู้ว่าไรท์ไม่ได้อัพต่อ ;-;
6