profile-image

ปากกา​หมึก​หมด​😝

icon-annouce
อาจจะแต่งไม่สนุกเท่าไหร่​ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ​ ไรท์มือใหม่จะพยายามมาอัพเรื่อยๆ​ 💞💞 **ลองเข้ามาอ่านเล่นๆกันได้นะคะ** **ฝากกดไลค์​+กดติดตาม​ ด้วยนะคะ**😝
icon-arrow-right
1
เรื่อง
72.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ปากกา​หมึก​หมด​😝
 

แฟนบอร์ด

แบ้วววว ~ 🥀
เค้าฝากนินยายเรื่องใหม่ด้วยน้าา • อยากเป็นเมียเซเลป kookv • มหาลัย bighit 🏩 ฝากติดตาม กดไลค์ คอมเม้นจะเป็นพระคุณมากค้าบ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรน้าา 💜💜💋
1
back_red
ขอฝากนิยายเรื่อง my yourself เธอเป็นของฉัน ด้วยนะ
1
𝙔𝑶𝙐
ขออนุญาตฝากนิยาย 🥰🙏🏻 - โรงเรียนเวทมนตร์เจ้าหญิง - เจ้าชาย ในเรื่องมีการสอบเลื่อนคลาสด้วย แต่ละคลาสเป็นยังต้องติดตามน้า ขอบคุณที่อ่านค่า🌷💖
1
ภาพวาดสีเทา
ตัวเองเค้าขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง -มันคือความรัก -เด็กใหม่ -สร้อยแห่งความทรงจำ -น้องบุญธรรม ทั้ง4เรื่องนี้เป็นของป๋อจ้านหมดเลย ว่างๆไปอ่านกันได้นะคะ😊 อ่านแล้วฝากติดตาม+กดไลค์+รีวิว ให้เค้าด้วยน้า (ถ้ารบกวนบอกได้น้าจะลบให้) ขอบคุณคะ.💗💓💘
1
ขนมกรุบกริบ🥨
จุ๊กกรู่~~~~~หวัดดีฮะไรท์🙏🏻❤️ 🍑ขออนุญาตฝากนิยายของพีชชี่น้าา🍑 เรื่อง ตาลุงตุงโบ๊ะ — GaTae เเนว: ตลกๆ เสี่ยงคุก:-;; 🌪ฝากด้วยนะฮะ รีวิว+เม้นท์+กดใจ🌪 🙏🏻ขอบคุณล่วงหน้าค่าา🙏🏻
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1