profile-image

Arkenstone.L

Twitter : @ArkenstoneL | Ig : akenstone.l
icon-annouce
🚨 ลิขสิทธิ์ : งานเขียนทุกเรื่องอยู่ภายใต้การคุ้มครองลิขสิทธิ์จากจอยลดาและกฎหมาย 🔦หากทางเราตรวจพบหรือทราบได้ว่ามีการคัดลอกผลงานหรือนำโครงสร้างหลักของงานเขียนไปเขียนขึ้นใหม่ (ทางเราขออนุญาตดำเนินการทางกฎหมายทันที และจะไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า จนกว่าจะดำเนินการลงโทษตามเห็นสมควรให้ถึงที่สิ้นสุดได้แล้วเสร็จ) ✏นิยายของเราทุกเรื่องไม่ได้มีเจตนา ทัศนคติที่ไม่ดี หรือการส่งเสริมทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อตัวบุคคล ศิลปิน และวิชาชีพแต่อย่างใด ทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องสมมุติจากจินตนาการ ทางเราผลิตงานเขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากมีข้อผิดผลาดประการใดทางเราก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ 🗨รายชื่อนิยาย (เรียง เก่า-ใหม่) 👉🏿Sky set นิยามฟ้า #จินวี 👉🏿Intersection อินเตอร์เซกชั่น #กุกวี (นิยายวายทั้งหมด) 📢 ฉากคัต nc อยู่ที่นี่👇🏿 💫IG : arkenstone.l (🐢เห็นรูปเต่าน้อยคือใช่ครับ) ______________________________________ ฝากติดตามผลงานไรท์ไปนานๆนะครับ จะผลิตออกมาให้ดีที่สุด ถึงจะอัพช้าก็ขอโทษด้วยนะ มากดไลค์ รีวิว คอมเม้น ทั้งหมดนี้คือกำลังใจที่ดีมาก หรือจะส่งของขวัญให้ไรท์ก็ได้นะ เพื่อเป็นแรงสนับสนุนในการผลิตงานเขียนต่างๆ ขอบคุณครับ❤❤ #ลงวันที่ 20/09/2021
icon-arrow-right
2
เรื่อง
2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Arkenstone.L
 

แฟนบอร์ด

Deleted User
ขออนุญาต ยืมพื้นที่สักนิดนึงนะคะ🙇 เป็นนักเขียนหน้าใหม่(?) ขอฝากผลงานด้วยนะคะ เรื่อง 𝕳𝖆𝖉𝖆𝖑𝖑𝖔𝖚𝖘 𝕿𝖍𝖊 𝕷𝖆𝖘𝖙 𝖁𝖆𝖒𝖕𝖎𝖗𝖊 หากอ่านแล้ว ชอบ ฝากกดเข้าชั้นหนังสือ และกดติดตามช่องของไรท์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ☺️☺️🙇
1
natnicha.IIy
เธอคะ เค้าขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง; แฟนเก่าคนโปรด#KookV (หากไม่พอใจสามารถลบได้นะคะ)
1
honey coffee 🍯
สวัสดีครับ ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะครับ เรื่องEternal Love (ความรักชั่วนิรันดร์) ด้วยนะครับถ้าข้อความนี้ทำให้คุณไรท์ไม่สบายใจสามารถลบได้เลยนะครับ
1
malibu🔮✨
ขอฝากนิยายเรื่อง เมื่อไหร่จะได้กินต้มข่าไก่ 🍲 | nomin เรื่องใหม่ของเราด้วยนะคะ 💐🤍
1
C_P_M
สวัสดีค่ะ ขออนุณาตฝากนิยายเรื่อง "วัยรุ่นรักอลเวง" ถ้าชอบฝากกดไลค์+เพิ่มลงคลัง คอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจแต่งมากๆเลยค่ะ💗💗 ปล.เราเพิ่งของเเต่งเรื่องแนวเพื่อนรักเพื่อน ยังไงก็ติชมกันได้นะคะนะคะ ขอบคุณค่ะ💖🙏
1
Savage_ butterfly 🦋
เราเป็นเจเาของบัญชีเก่าที่คุณเคยติดตามอ่ะค่ะ
2