profile-image
icon-annouce
แนะนำนิยายมาได้นะคะยิ่งพวกแนวแฟนตาซีเวทย์มนต์สืบสวนโรแมนติก..(ดราม่าพอกรุบๆได้แต่ไม่มียิ่งดีอิชั้นน้ำตาไหลง่ายมากคือดูแล้วอินง่ายมาก)
icon-arrow-right
0
เรื่อง
2.3K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Arkenstone.L
ต๊ะเองจ๋า ❤ขอนุญาตฝากนิยายนะคับผม กดติดตาม กดรีวิวครับ  👉🏿เรื่อง Sky set นิยามฟ้า |#จินวี| 👉🏿เรื่อง Intersection อินเตอร์เซกชั่น |#กุกวี| เชิญเลือกอ่านได้เลยนะคับ💝 ขอบคุณน่ะคับโผ้ม🙏🏿💋
1
NJ VENUS💈
เธอครับ ฝากนิยายเค้าด้วยนะคะ อ่านประกาศเพื่อรับรู้วันที่อัพนิยายด้วยนะครับ ช่องใหม่เก๊าเองนะ
2
darmird ໋✿𝆬 。⁺
ก็อกๆ ไรท์ขอฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง 🧣ฤ ดู ด า ว 🐇 แนวโรแมนติกฟีลกู๊ดหน่อยๆค่ะ ชญ.เมจศิลปิน Kooklis 🐰🐱 | เข้ามาอ่าน,คอมเม้นท์ติชม,ริวิว ให้ไรท์หน่อยนะคะ🥺 —ฝากด้วยนะคะ—
3
OIL HIT
ขออนุญาตฝานิยายนะคะ☺️ สถานะตอนนี้ M.5/3 BTS BLACKPINK #Jisoo #Yoonnie #Jirose #Talice ตามนี้เลยค่ะ เป็นแนวรักในวัยเรียน แต่ละความรักของแต่ละคู่จะแตกต่างกันออกไปนะคะ ไม่ชอบ ไม่อิน ไม่ว่ากันเนอะ ฝากด้วยน้า ติชมได้เลย ขอบคุณล่วงหน้านะคะ🙏❤️✨
3
Little venus🌼
ฝากอ่านฝากรีวิวฝากกดไลค์กดติดตาม👑King and Queen School👑ของเขาด้วยน่ะไรท์
3
lastmonday
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🌀 1 รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย🥀 2 Promiseสัญญารักลวงใจ🌹 ------------------------------------------ ทั้งสองเรื่องนี้คู่jiroseจะเป็นคู่หลัก เเละในเรื่องก็จะมีคู่อื่นๆมาเป็นตัวละครเช่นกันค่ะ นิยายของไรท์ส่วนมากจะเป็นเเนวคู่ชิปBTS x Blackpink นะคะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันเนอะ~~~ ------------------------------------------ สามารถติชมมาได้นะคะจะปรับปรุงให้ค่ะ ไรท์จะขอบคุณมากๆถ้ารีวิว ไลค์ให้😊😊 เเละสามารถมาฝากนิยายได้ที่เเฟนบอร์ดของไรท์นะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰 🌟Na_Jirosé🌟ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🌀 1 รักของเราจะเป็นไปได้มั้ย🥀 2 Promiseสัญญารักลวงใจ🌹 ------------------------------------------ ทั้งสองเรื่องนี้คู่jiroseจะเป็นคู่หลัก เเละในเรื่องก็จะมีคู่อื่นๆมาเป็นตัวละครเช่นกันค่ะ นิยายของไรท์ส่วนมากจะเป็นเเนวคู่ชิปBTS x Blackpink นะคะไม่ชอบก็ไม่ว่ากันเนอะ~~~ ------------------------------------------ สามารถติชมมาได้นะคะจะปรับปรุงให้ค่ะ ไรท์จะขอบคุณมากๆถ้ารีวิว ไลค์ให้😊😊 เเละสามารถมาฝากนิยายได้ที่เเฟนบอร์ดของไรท์นะคะ ขอบคุณค่ะ🥰🥰 🌟Na_Jirosé🌟
1