profile-image
icon-annouce
🪡ความจริงผมเป็นประธานบริษัท🪡 - อย่าคาดหวังกับนิยายเรามากนะครับ เนื่องจากผมพึ่งฝึกแต่ง แต่พอมีประสปการณ์มาบ้าง - ไม่ดราม่าใดๆทั้งสิ้น ทุกเรื่องที่แต่งเพียงแค่จินตนาการของไรท์เตอร์เท่านั้น ไม่เกี่ยวกับศิลปินแต่อย่างใด - no mpreg - คอมเม้นกันอย่างสุภาพนะครับ - โดเนทค่าหลงในความหล่อของประธานบริษัท 0887913059 วอลเลทครับ - จะพยายามลงบ่อยๆถ้าว่าง Enjoy reading 🤍🤍
icon-arrow-right
0
เรื่อง
95.5K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓
1
@𝕋𝕙𝕖 𝕞𝕠𝕠𝕟
...
1
ฉี.
อันยอง ขออนุญาตฝากนิยายนิดนึงนะคะ{เรื่อง ติดใจนายจอมหื่น}กำลังจะลงนะคะฝากกดติดตาม+ไลค์+เพิ่มลงคลัง+รีวิวให้ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ🙏🏻📌
1
Dany_•D•A•_
สวัสดี
2
dieforyou
สวัสดีค่ะ ขอฝากนิยายนะคะ #ตุ๋นอยากสัก แนวคอมเมดี้ค่ะ ตลกอ่านได้ตลอด(kookv) #21วันฉันถึงเธอ เรื่องนี้เล่าในแบบความฝัน มีแรงบันดาลใจจากเพลงต่างๆ(kookv) #ArianaGrande(song)(allv)เรื่องสั้นเหมือนกันค่ะ แต่เป็นเพลงของariเฉพาะเลย หวังว่าจะมีเพลงที่คุณชอบนะคะ:)
2