profile-image
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

KT_sst
ขอบคุณที่ยังติดตามเรามาจนถึงตอนนี้นะคับ แงง เม้นตลอดเลย เราอ่านเราตอบทุกเม้นน้า ขอบคุณนะคะ💕🥺🥺
1
kun_b
สวัสดีค่า 💗✨ เราอยากจะมาขอบคุณที่ตัวเองคอยคอมเม้นให้กันตลอดเลย แต่ละคอมเม้นคือยาวมากกก เราอยากบอกว่าเราได้อ่านทุกคอมเม้นของตัวเองเลยนะคะ ดีใจและอยากขอบคุณมากๆ ค่ะ ตัวเองเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้เราแต่ง #ปันของปัง ได้ถึงตอนจบนะคะ ขอให้มีความสุขนะคะเจ้าคนน่ารัก😊🌷🍞💗✨
1
namfahhappy
🎄Merry Christmas & Happy New Year 🎅🏻 ✿ 🎁🧣꒱ 📮 ꊞ 𓈒𓂂🦌 ✧ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านฟิคเรามาตลอดทั้งปี ดีใจที่ตัวอักษรของเราเป็นความสุขให้คุณค่ะ ขอให้ปีใหม่เป็นปีแห่งความสุขสดใส และฝากติดตามเรื่องราวที่คุณอยากอ่านได้จากเรานะคะ ❤️ น้ำฟ้า (NFhappy)
2
pikapan
มาฝากฟิคชานแบคฮับ ว่างๆเข้าไปลองอ่านได้นะคะ🥺💗
2
3ngjei
ฮือ เธอคะ เราขอบคุณเธอมากๆนะคะไปเม้นนิยายเราทุกตอนเลย เราหายไปนานมากๆ แล้วเราพึ่งมาต่อ เธอก็มาเม้นให้ไม่หายไปไหนเลย ขอยคุณมากๆนะคะ ทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมากๆค่ะ สัญญาว่าจะไม่เลิกแต่งเรื่องนี้จนกว่าจะจบแน่ค่ะ💗🙇‍♀️🥺
2
ilyyssmm
คุณรี๊ดคะ เค้าแบบขนลุกขนพ่อง แบบว่าคุณรี๊ดเดาเนื้อเรื่องที่เค้าแต่งด้วย แสนน่ารักเลย ขอบคุณในทุกๆครั้งเลยนะคะที่เข้ามาอ่านและเมนต์ให้ทุกๆตอนเลย คุณเป็นหนึ่งในกำลังใจที่สำคัญมากๆของเราค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ แล้วก็ขอโทษอย่างสุดซึ้งเลยที่เค้ายังไม่ได้แต่งเรื่องต่อ แงงงงงง55555555 แต่คุณรี๊ดก็เข้ามาอ่านแล้วยังแสดงความเห็นต่อตัวละครให้เราด้วย เราใจฟูมากๆค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ🙇🏻‍♀️💖🌈✨
3