profile-image

callmemaynoie

:โดนจับฉลากให้มาเป็นไรท์เตอร์ชั่วคราวฮับพ๋ม
3
เรื่อง
1.5M
จอย
4200
เหรียญ
282
แคนดี้
เรื่องของ callmemaynoie
 

แฟนบอร์ด

mar1o
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย อาถรรพ์ห้องศิลป์(3/2)[BTS/BLACKPINK/GOT7/G-IDLE) ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
1
มาเเจม
ขอบคุณสำหรับการติดตามเเละรีวิวนะคะ🥺🙏
1
mayspkss
สวัสดีเดือนใหม่ ขอให้ไรท์มีความสุจมากๆนะครับ คิดสิ่งใดขอให้ได้สิ่งนั้น แต่งพล็อตคิดพล็อตก้ขอให้สมองปิ๊งๆปังๆตลอดไปเน้อออ จากรีทที่รักนะครับบ 😍😍
2
Hp.khert
ขออนุญาติฝากนิยายเราหน่อยนะคะ ชื่อเรื่อง เสพรสรักนายน่าCute ค่ะ แงง ฝากไปติดตามหน่อยนะคะ ขออนุญาตินะคะ__ขอบคุณค่า.โค้ง
2
Fiction is life❤️
ขออนุญาต​พื้นที่​ฝากนิยาย​ด้วยนะคะ​___ชื่อเรื่องบำเรอรัก... นายมาเฟีย พึ่งหันแต่งครั้งแรกยังไงก็ขอฝากทุกคนไปติดตามด้วยนะคะ___ขอบคุณสำหรับพื้นที่​ให้ฝากนิยายค่ะ🙏
6