profile-image

จักรวาลสีชมพู

🎉'นิยาย' เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของ 'ชีวิต' รักนิยายชื่นชอบในเรื่องเกี่ยวกับแฟนตาซีและรักโรแมนติก อ่านนิยายมามากมายจนสามารถเดาตอนจบได้ เป็นคนที่ไม่ค่อยสบายบ่อยยุ่ง และชอบแต่งนิยายแต่แต่งไม่จบ
icon-annouce
🌌⚡หากไม่ชอบไม่ต้องอ่านถนัดแต่งแบบไหนก็จะแต่งแต่แบบนั้น จบนะค่ะและต้องขออนุญาตในรูปที่ใช้แต่งนิยายด้วยนะค่ะ และหากมีนิยายเรื่องไหนที่ไม่เข้าใจถามมาได้ตลอดแต่ถึงจะตอบช้าเพราะมีเรียนเกือบทุกวันแต่จะพยายามมาตอบและอัพนิยาย แต่นิยายแต่ละเรื่องอาจจะไม่ได้อัพหรืออัพไม่เป็นเวลาเพราะแล้วแต่อารมณ์ หากว่างๆจะมาอัพให้ในแต่ละอิโมจิจะมีความหมายอยู่ในตัวหากสงสัยในอิโมจิที่ใช้ในการแต่งทางเราพร้อมอธิบาย แต่งได้หมดถ้าสนชื่น นิยายทั้งหมดเกิดจากอารมณ์ของผู้เขียน ต้องขออภัยหากนิยายบางเรื่องแต่งไม่จบเพราะกำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่อาจจะไม่ได้ใช้บัญชีเดิม🌌⚡
icon-arrow-right
5
เรื่อง
991K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ จักรวาลสีชมพู
 

แฟนบอร์ด

ยูมินะ
สวัสดีจ้าาา ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ กดเข้าไปที่โปรไฟล์เราเเล้วเลือกอ่านได้เลยจ้าาา ถ้าชอบก็อย่าลืมกด👍คอมเม้นกดติดตามเเละรีวิวเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้าาาา ขอบคุณค่าาาา
1
ℙ'𝕞 ℂ𝕙𝕒_𝕔𝕙𝕒
ผู้ใช้รายนี้ได้เปลี่ยนบัญชีใหม่ จึงจะหยุดอัพนิยายทุกเรื่อง ต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ
3
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_<
3