profile-image

ชอบยุนกิติ่งแทฮยอง

มินยุนกิคือที่สุดดด ฝากติดตามปลงานของเราด้วยนะ อาจแต่งไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ขอฝากด้วยนะ😜 บั้ยๆ~เราจะอัฟตามวันที่ว่างน้าา~หรือตามอารมณ์แต่จะอัพบ่อยๆนะ
icon-annouce
ปุกาศๆ🎉📣เรื่องของเราอาจไม่สนุกเท่าไหร่ แต่ช่วย ติดตาม และรีวิวหน่อยนะ อย่าลืมเม้น และกดไลท์ด้วยล่ะ เราจะพยายามแต่งให้ดีที่สุดนะและจะพยายาม และจะพยายามอัฟบ่อยๆเน้อออ แค่นี้และ ติดต่อ ig: Bi mon ลงทุกวันบางวันก็จะลงน้อยหน่อย ขอบคุณทุกคทีติดตามเราน้าาาา~ ถ้าไม่มีทุกคน แล้วคงจะแต่งเรื่องไม่ได้แน่นอน แต่งอาจจะไม่ค่อยดีเด้อออ ฝากเรื่องที่ไรท์แต่งหน่อยเน้อออ เยอะ นิดหนึ่งแต่โปรดติดตามด้วยค่ะ เรื่องของเราคิดจากมันสองล้วนๆ ไม่ได้กอฟใครมา แต่อย้างใด ถ้าผิดพลาดหรือไม่สนุกตรงไหนก็บอกด้วยเด้อออ เดี๋ยวเราจะเอาไปปรับปรุงแก้ไข..
icon-arrow-right
13
เรื่อง
29K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ชอบยุนกิติ่งแทฮยอง
 

แฟนบอร์ด

mintra_04
ขอโทษที่มารบกวนน๊าาา💓💓 ขออนุญาตฝากนิยายหน่อย📘📘 -เรื่อง...สองใจ💞 เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสองใจที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ตัวเองมีทุกอย่าง...โดยไม่สนใจว่าใครจะเจ็บใครจะรู้สึกยังไง...ขอให้ตัวเองได้ดีก็พอ!!!! #ฝากด้วยนะคะ...ถ้ารบกวนหรือทำให้รกพื้นที่ลบออกได้นะคะ👌👌💓💓💗💗
1
M_STR♡
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ❤️
1
ปีเตอร์แพนตัวน้อย
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ เรื่อง ราชาแวมไพร์กับเจ้าชายเลือดผสม { กุกวี } 😘 กับ เรื่อง เพชรตะวัน { ป๋อจ้าน } ❤️ ฝากด้วยน้าาาาทุกคน 😃 Twitter : Creamy_Charlotte Instagram : peter_pan_daytoy
1
BooNP9
เตงค้าบเค้าฝากนิยายเรื่อง ( ครูครับได้โปรดลืมเรื่องเมื่อคืนด้วยครับ #kookv ) ฝากรีวิวให้หน่อยนะค้าบบบ💙💙💙
1
Phoenix01
ฝากติดตามนิยายเราหน่อยนะตัวเอง [You are my sky] #ปัญเต็น #น้ำหนึ่งเนย และมีตัวละครลับ ไม่บอกหรอกว่ามีใครต้องไปตามอ่านกันเอาเองนะค้าบบ🙏🏻 ฝากติดตามกันด้วยน้า☺️
1
เค้กหวานน
❤️ฮัลโหลล~ตะเองง 😍เค้าฝากนิยายเค้าหน่อยนะ เข้าไปอ่านได้น้า เรื่อง พี่ครับช่วยรับรักผมหน่อย🎉 ขอบคุณนะค้าา🙏🏻จุ๊ฟฟ💋💋
1