profile-image

มายเนมพาลาลอย

เพราะการดองคือชีวิตจิตใจ ไม่งั้นมันจะไม่อร่อยค่ะ✅
icon-annouce
ขออนุญาตแนะนำตัวนะค้าบบบ ; มายเนมพาลาลอย หรือทุกคนจะเรียกเราว่าพลอยก็ได้ฮะ! ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยนะคะ ♡̆̈. ·͜·♡ ʚ♡⃛ My Novel&FIC HT ♡⃛ɞ (แฮชแท็กประจำนิยายฟิคของเราค่ะ) < #Palaaloyy , #คลังเก็บฟิคของPLL > ^ 𓈃 ด้อมที่เราแต่งนะคะ 𓈃 - 4EVE ( ALLFAI ) - BEECRIS ( ALLCRISHOR ) 𖡡 OPEN FIC ON 08/08/2020 𖡡 𔓕 ช่องทางติดตามนิยายอื่นๆ 𔓕 ReadAWrite - Palaaloy.y [ SIDE STORY , DARK ZONE ] ✦ และเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารหรืออัพเดตต่างๆของเรา ✦ X : @thxnxp0rn IG : palaaloy.y สุดท้ายนี้ขอฝากช่องทางสำคัญที่เค้าจะอัพเดตคลิปต่างๆด้วยนะคะ TIKTOK : @palaaloyyfanfic สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกๆคนอ่านนิยายของเขาให้สนุกนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างมีสติกันด้วยนะคะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในทุกๆวันน้าาา Have a nice day naka ˖⁩ ◞ ⋆
icon-arrow-right
18
เรื่อง
79M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ มายเนมพาลาลอย
 

แฟนบอร์ด

B_Boo 🌼🐰🤍
คุณไรท์ เราเพิ่งไล่อ่านนิยายของคุณไรท์จนจบ ฮือออ เราอยากบอกว่าคุณไรท์แต่งสนุกมากและทำให้เราอ่านเพลินจริงๆ รู้ตัวอีกทีคืออ่านครบทุกเรื่องแล้ว เราชอบมากๆ คุณไรท์เป็นหนึ่งในไรท์เตอร์คนโปรดของเราเลย เราจะรอคุณไรท์กลับมาแต่งฟิคดีๆให้เราได้อ่านต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจเล็กๆให้ตะเหม๋อ อย่าลืมดูแลสุขภาพ และ พักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ เบิ้บบูค่ะ 🥺👉🤍👈
2
Nan_1
อยากให้ไรท์แต่งแนว เจ้าหญิงกับบริการ์ดอ่ะ 🙏🥲
4
น้ำแดงอร่อยมาก
จากเรื่องครูฝึกสอนคนโปรดนะคะชอบมากๆเลยคุณไรท์แต่งดีมาก♥♥♥
3
V_NE🌈💖
ส่งกิฟต์ให้นะ
2
คนหล่อคลั่งรัก
ส่งกิฟต์ให้นะ
2
Phoenix01
ฝากติดตามนิยายเราหน่อยนะตัวเอง [Your are my sky] #ปัญเต็น #น้ำหนึ่งเนย และมีตัวละครลับ ไม่บอกหรอกว่ามีใครต้องไปตามอ่านกันเอาเองนะค้าบบ🙏🏻 ฝากติดตามกันด้วยน้า☺️
1