profile-image
0
เรื่อง
8.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

🔔 สองใจ [ศาสตร์ดารา]
ก๊อกๆ🚪มีใครอยู่ไหมเอ่ย🤧 เขาอยากขอพื้นที่สักเล็กน้อยถ้าไม่เป็นการรบกวนขอโปรโมทนิยายคู่รักชายหญิงหน่อยได้รึป่าวเกี่ยวกับมาเฟีย-เด็กเสี่ย-เด็กป๊าหรือแม้แต่ความรักในวัยเรียนก็มีค่ะถ้าคุณชอบอย่าลืมมาลองอ่านสักตอนสองตอนหรือสักเรื่องดูถ้าชอบก็ลองเลือกดูในเรื่องต่อไปได้ค่ะแต่ถ้าไม่ชอบแนวชายหญิงก็ไม่เป็นไรนะคะขอบคุณนะคะที่สละเวลาอ่านของเขาขอโทษด้วยถ้าเรารบกวนมากไป🙏🏻
3
Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
smilefox
เตง ฝากอ่านนิยาย เรื่อง"ตกหลุมรัก น้อนผมชมพู" หน่อยได้ไหมค่ะ🙃🥺ไม่ด้ายไม่เป็นราย ตั้งใจเเต่งมักๆ อยากให้มาติชมคะ ลองอ่านก่อนได้ค่าาา
1
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1
𝑺𝑨𝑽𝑬𝑺𝑴𝑬𝑰𝑳:)
เธอค้าบ เค้าขอฝากนิยายเรื่อง แก้วจันธกาณ | kookv -พญาครุฑ/พญานาค หน่อยน้า สามารถติชมเค้าได้ทุกอย่างเลย เค้ารับฟังได้ทุกอย่างจริงๆ เค้าจะเอาไปปรับปรุงน้า ขอบคุณค้าบ💓✨
1
ddayread
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 🙏 เรื่อง จับแต่ง!? แนวโรแมนติก แฟนตาซีน้า เรื่องย่อ : ผมที่เป็นวิญญาณต้องอันเชิญหญิงสาวมาแต่งงานด้วยเผื่อที่จะได้เป็นมนุษย์ โดยผมได้วางเงื่อนไขไว้ว่าจะปกป้องเธอในโลกเวทมนตร์นี้และพาเธอกลับไปยังโลกเดิมให้ได้ เรื่องราววุ่นๆที่พระเอกแสนจะเมินเธอ เพราะหลอกเป็นเครื่องใช้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น
1