profile-image

Kuduso

ฝากนิยายของเค้าด้วยนะคะ🤟 twt:@Kuduso3
icon-annouce
ใครที่อยากฝากนิยายฝากได้สบายเลยนะค้าบเดี๋ยวตามไปอ่านคิคิ💜 -ใครที่เข้ามาอ่านของเราแล้วอย่าลืมรีวิว+กดไลค์+คอมเมนท์ด้วยนะค้าบ💜 -1ไลค์1คอมเมนท์1รีวิว = กำลังใจค้าบ💛💜
icon-arrow-right
3
เรื่อง
1.2M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Kuduso
 

แฟนบอร์ด

natthanichaaaaa
คิดถึงเรื่องpleaseจังเลยค้าบไรท์
1
𝕂𝕙_̆̈𝕡𝕣𝕖𝕒𝕞𝕖𝕪𝕒𝕒𝕒 [Rest]
~ฝากนิยายหน่อยค่าา~💕 เรื่อง Another world Online🕹🌍 #Lizkook🐱🐰🐱🐰🐱🐰🐱🐰 •เป็นนิยายเรื่องใหม่ของไรท์เอง• "จะเป็นไปได้มั้ย…ถ้าเกิดผมรักใครสักคนที่อยู่ในโลกของเกม" "เธอว่า...เราจะมีโอกาสได้เจอกันมั้ย" -เรื่องของพวกเขาสองคนจะลงเอยกันได้อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ •เข้ามาอ่านด้วยน้า แล้วฝากกดไลค์👍💗คอมเมนต์ รีวิว⭐️เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยเด้อ✌🏻✌🏻 💘ฝากด้วยค่าา~~💘
4
—catfisx
ขออนุญาตฝากนิยายlizkook หน่อยนะคะ❤️
1
𝗈𝗇𝖾𝗍𝗁𝗋𝖾𝖾𝗉𝗆
คิดถึงคุณไรท์นะคะ🥺
7
pithliras🧘🏼‍♀️
☺︎︎ ขออนุญาติค่ะ ☺︎︎ ฝากติดตามนิยาย ✯ hidden love | kookv ✯ กดไลค์ กดแชร์ รีวิวและคอมเม้นติชมได้เลยนะคะ 💜🤷🏻‍♂️ ขอบคุณค่ะ 🙇🏻‍♂️🙇🏻‍♂️🙇🏻‍♂️ ปล. ถ้ารบกวนสามารถลบทิ้งได้นะคะ
1
Kunkob
ขอชี้แจงหน่อยนะค้าบบบ🙏🏻 ลืมกันหรือยังเอ่ยนนน🥺 ใครที่รออ่านฟิคต่างๆ ในแอคนี้ไรท์หยุดทำการอัพแล้วนะค้าบ **เนื่องจากไรท์ลืมรหัสแอคจอย🥺🙏🏻 ** จึงขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย 😭 คุณไรท์เลยมาสมัครแอคใหม่ เป็นแอคนี้นะค้าบบ ใครที่รอติดตามผลงานของไรท์อยู่สามารถมาอ่านเรื่องใหม่ของคุณไรท์ได้ในแอคนี้เลยค้าบบ หนักหน่วงเหมือนกัน (ส่วนเรื่องเก่าใครที่อยากให้แต่งต่อเดี๋ยวไนท์ขอพิจารณาก่อนนะค้าบ) ฝากกดเข้ามาอ่านได้เลย ปิ้วๆ
1