profile-image

หมาตายลอยน้ำ.

เป็นกำลังใจให้นักเขียนทุกคนค่ะ☂ ☠
icon-annouce
ขออนุญาตซ่อนเรื่องทุกเรื่องนะคะ พอดีว่าเห็นแล้ว "อาย" ถ้าเราว่าง จะมารีไรท์นะคะ ไม่ก็สร้างเรื่องใหม่ไปเลย อุแง้- นี่ก็ผ่านมาหลายปีแล้ว หวังว่าจะให้อภัย และให้โอกาสกันนะคะ ;_; ขอบคุณที่ติดตามเด็กกระโปกคนนี้นะคะ ฮือออ.. ปล. genshin impact มาคุยเล่นกับเราได้น้าา Ar.56 ค้าบ [ไม่เปิดให้เข้าโลกนะคะ ช่วงนี้งอมๆ ทักคุยเล่นได้นะน้าบบ] ( เล่นไม่บ่อยนะค้าบ ) —ID: 840837914 (Asia) #02/07/2566
icon-arrow-right
0
เรื่อง
6.1M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

พิ่ปอด🫁
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ💚 เรื่อง หลงรักคู่หมั้นค้าบบบ
10
🐽🐰หมูกระต่าย​🐰🐽
🚨ขออนุญาตครับ🚨 ฝากฟิคนิยายไบร์ทวินหน่อยครับ🤟😋 นิยายผมทุกเรื่องอาจจะติดเรท18+ ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะครับ แต่ถ้าสนใจ ก็ลองกดเข้าไปอ่านดูได้นะครับ ทุกเรื่องของผม คือฟิคไบร์ทวิน รบกวนด้วยนะครับ😅🙏
5
Little world 🌍
ฝากนิยายหน่อยค่า ฟิคป๋อจ้าน My fanboy แฟนบอยผมน่ารักที่สุด(จบแล้ว) Baby boss ตัวน้อยยอดคิวปิด (ยังไม่จบ) One true love(ยังไม่จบ) ฝากติดตามด้วยนะคะ
4
อ๋าววววว.
เราเพิ่งเริ่มแต่งฟิคไปอ่านหน่อยนะแกล้งไปอ่าน แบบอ่านผ่านก็ยังดี แต่อ่านจริงดีกว่าเดี๋ยวมะยู้เยื่ยงนะ "ลองไปอ่านฟิคของฉัน ไม่ต้องชอบมากก็ได้ แค่ลองอ่านแล้วเปิดใจให้กันก็พอ" อิอิ ฝากนิยายจ้า~
2
Gapilziiamo2.9
ขอฝากนิยายหน่อยนะตัวเอง เรื่อง หมอเถื่อน กับ พรหมลิขิตติวรัก (ไบร์ทวิน) เข้าไปอ่าน ไลค์ คอมเม้นได้ตามสบายเลยนะ รีวิวให้ด้วยจะดีมากจ้า กราบงามๆ1ที555
2
เป็ดมงกุฎ
รบกวนฝากนิยาย 'โงหัวไม่ขึ้นแล้วกูอะ' และ 'คุณปราบ' จ้าา (\\♡{}♡//) ขอบพระคุณอย่างยิ่ง หรือถ้าเป็นการรบกวนต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะ (♡{}♡~)
2