profile-image
icon-annouce
‼️แจ้งนะครับ ตอนนี้ผมเลิกเล่นจอยแล้ว ส่วนใครที่ต้องการจะคุยกับผมก็สามารถติดต่อมาได้ตามช่องทางด้านล่างนะครับ ‼️ ยินดีที่ได้รู้จักด้วยนะครับทุกคน - ชื่อ แบล็คคึ - อายุ 21 ปี - มะม๊า : THITINAN R. สามารถติดต่อผมได้ที่ IG : black_n17 🔵 - นิยาย 1.สำหรับใครที่อยากจะมาขายนิยายในแฟนบอร์ดหรือจอยแชทของผมนะครับ ผมจะบอกย่อยๆว่าผมจะอ่าน เฉพาะนิยายที่จบแล้ว และเป็นของ kookv หรือติ่งบังทันเท่านั้นนะครับ 2.สำหรับนิยายคือผมจะแต่งเฉพาะที่มีอารมณ์เท่านั้นนะครับ 3.ผมอาจจะแต่งให้จบก่อนแล้วค่อยๆลง เวลาใครที่รอดูตะได้ไม่ขาดตอนนะครับ 4.ถ้าใครชอบแนวแบบไหน อยากให้แต่งแบบไหน หรือว่าอยากจะช่วยเสนอไอเดียมา สามารถทักจอยแชทหรือไอจีไรท์ได้นะครับ 🔴 - จอยไลฟ์ 1.ผมเป็นพวกที่ไลฟ์เฉพาะช่วงเวลาที่อยากไลฟ์เท่านั้นครับ 2.ส่วนใครที่อยากจะเจอผมในจอยไลฟ์สามารถมาหาผมได้ที่ไลฟ์ของดีเจ THITINAN R. || ᵀʰᵉ ᶻᵒᵒ ᶠᵃᵐⁱˡʸ ได้นะครับ ไลฟ์เกือบทุกวัน ⛔ขอบคุณรีทและผู้เข้าชมไลฟ์หรือคนอื่นๆที่อ่านจนจบนะครับ ถ้าผมพิมพ์ผิดตรงไหนหรือทำให้ใครไม่เข้าใจก็ขออภัยด้วยนะครับ🙏🙇‍♂️🙇‍♀️
icon-arrow-right
0
เรื่อง
20K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
ชอบผช.ไทป์แบด🥺💗
ก๊อกๆๆ``~~ คุณความรักคะ ฝากอ่านและรีวิวนิยายของเค้าหน่อยน้าาา เป็นช/ญ เน้นความบันเทิง สนุกสนานค่ะ🥺🧸💌
1
•[cm¹] Pier🖌️🧷•
ส่งกิฟต์ให้นะ
6
tianhom🕯️
มู้ๆแอด~🍑💞
2
§Z•U§『ⓢⓞⓨ4🍌』 ☾︎✯ŤЌ✯☽︎☾︎✯แฝดซีลิก✯☽︎
ม๊าเธอไปแอคไหนบอกหน่อยย
1
น้ำจัน
สวัสดีค่า ขออนุญาติฝากนิยายของเราได้มั้ยคะ [ #I’AM CRAZY #แกบฟา kookv ] ถ้าอ่านแล้วชอบช่วยเอ็นดู 2 เรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ 💜🙏🏻
1