profile-image

JV.

เลิกแต่งนิยายแล้วนะคะ😊
icon-annouce
ฝากติดตามเราด้วยน้าาทุกคน💖💫🥺 อ่านแล้วฝากกดไลค์ เม้นให้กลจ.เค้าด้วยน้าา❣️🥰🙏🏻 >> ทุกเรื่องของเราแต่งแค่ตอนเดียวนะคะ เพราะถ้าแต่งหลายตอนแล้วมันแต่งไม่จบ ;_; <<
icon-arrow-right
6
เรื่อง
932.5K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ JV.
 

แฟนบอร์ด

คุณใบ
ต้องขอโทษนะคะถ้ารบกวน Hello!👋🏻 ขออนุญาตฝากนิยายของเขาด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง ทนายมาเฟีย แค่ชื่อก็ดูน่าสนใจไหนระดับหนึ่งแล้วมั้ง555แนวเรื่องนะคะก็จะประมาณว่า นายเอกของเรา เป็นเด็กที่น่าสงสารตั้งแต่เด็กเพราะว่าพ่อแม่ของนายเอกถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา เลยกลายเป็นความแค้นในใจที่ฝังมาตั้งแต่เด็กจนนายเอกของเราโตขึ้นก็ได้มาแก้แค้นแต่กลับเจอเรื่องราวมากมายที่เขาต้องทำในระยะเวลาแค่1ปีและเขาก็มีคู่หูทนายมาเฟียอีกคนนั้นก็คือพระเอกของเรานั้นเองค่า ทั้งสองคนช่วยกันกำจัดคนชั่วด้วยกันจนสำเร็จ อรั้ยยยยต้องไปอ่านดูนะคะอาจยาวหน่อยขอโทษด้วยน้า ฝากรีวิวกดไลค์เป็นกำลังใจเขาหน่อยนะคะ🙏🏻✌🏻🥺💕
1
GIFTZIE (ย้ายไป ReadAWrite)
ขออนุญาตฝากนิยายค้าบบ แลกกันรีวิวได้นะฮะ - จีบคูมสตรีมเมอร์ kookv ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์หรือคอมเมนท์ติชมกันได้น้าา แต่ถ้าเรารบกวนลบทิ้งไปได้เลย ขอบคุณล่วงหน้าฮะ🙏💓
1
pithliras🧘🏼‍♀️
ได้ค้าบบบ
3
♡Kirun♡
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง I will come when you need me:), 🥀BLACK ROSE🥀 SUNSHINE MY SWEETHEART {KOOKV} หน่อยนะงับ ติชม+คอมเม้น+รีวิว+ไลค์ ได้นะงับ😊😊😊 (ถ้าเรารบกวนเธอลบได้เลยน้าา😊)
2
im__yourB
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ เค้าขอฝากเรื่อง #พี่เจตอย่าแย่ กุกวีด้วยน่าาา จิ้มที่โปรไฟล์เค้าได้เลยย ติชมได้เลยนะคะ😊❤️
2
𝙼𝚒𝚗𝚎𝚛_𝚅𝚊
สวัสดีค้าบ เราขอฝากนิยายหน่อยน้าา🙏🥰 ▪︎《 Ss: IV |กาลขนาน|KOOKV 》 อีกห้าเรื่องด้วยก็ได้น้าา🙏😊 ฝากอ่านและรีวิว+กดไลค์🥰🙏 ติได้นะเราจะได้เอาไปปรับปรุง😁 _รบกวนลบได้น้า ขอบคุณล่วงหน้าค้าบ😊🙏
2