profile-image

Aing_xx♡

ig ; _aing9nxs เดมมาคุยกันได้นะคะ;-)
icon-annouce
ทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องของเราเราจะอ่านเรื่องของทุกคนให้หมด😉💐 เเละก็มีอีกเรื่องเราจะอัพเดตทุกวันนะ😜✨ ส่วนอีกอย่างท่าเราไม่อัพเดตเลยก็ไม่ต้องกังวลนะเพราะเราไม่มีเวลายังไงก็ช่วยอ่านนิยายที่เราเเต่งด้วยนะ🙏💗 เเละก็ช่วยกดติดตามให้เค้าด้วยนะ😘👑 ก่อนที่เค้าจะจบมีอะไรจะบอก:การคลายเครียด มันมีหลายเเบบ เเต่ถ้าอยากอ่านก็จอยเรานี่เเหละ 📎💐✨
icon-arrow-right
2
เรื่อง
81.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Aing_xx♡
 

แฟนบอร์ด

ตามสบาย💫🥀
ขอฝากนิยายเรื่อง Her other world | โลกอีกใบของเธอ ถ้าเหงาๆ หมดนิยายจะอ่านแล้ว ลองมาอ่าาแนว แฟนตาซี ดูนะคะ กำลังแต่อยู่~ แนวนิยาย มีสองร่าง นางเอกนางมีอีกร่างคือผู้ชาย. แต่นางเป็นผู้หญิงที่ชอบรุ่นพี่คนนึงมานาน 3 ปีได้.. แต่รุ่นพี่คนนั้นไม่เคนสนใจนางเลย.... เพราะอะไรทำไมเขาไม่สนใจ.... ลองไปอ่านดูนะคะ ถ้าชอบแนวนี้....😊 #วาย
1
มาดามถิง
ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะคะ #ป๋อจ้าน ~ เพลิงพยัคฆ์ ~ คุณพ่อจำเป็น ~ เล่ห์รักซาตาน~ คู่กัด คู่กัน ~ ลิขิตจากฟากฟ้า ~ แฟนเก็บ ~ ม๊ามี๊ของจริงใจ 🙏🙏
1
ℳ𝑜𝑜𝓃
เธอจ้า เค้าขอฝากนิยายหน่อยนะ เรื่อง เปลี่ยนหัวใจนายอ่อนเเอ ขวัญใจน้องจี้ ฝากอ่าน รีวิวให้เค้าด้วยน้าา สนุกไม่สนุกบอกเค้าได้น้า ขอบคุณงับ 🙏💜
1
♡민민♡
ฝากนิยายหน่อยนะคาบบย
1
เขียนฝัน ✿。
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 🌊 ลองเปิดใจอ่านดูนะคะ 💗 เรื่อง วุ่ยวาย!!! นายปากร้ายกับใอ้ตัวซุกซน [ss.1]👾 และรวมถึงเรื่องอื่นๆของเค้าด้วยน่า 💎 ฝากเข้าไปอ่าน 🎶 กดไลค์ กดรีวิว ให้หน่อยนะคะ🥳 เม้นติชมเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน่ะ💫 ถ้ารบกวนลบออกได้นะคะ 👻 ขอบคุณค่ะ 🙏💓
1