profile-image

sky_vanilla

ไม่ได้ไปไหนเลยแค่อยากกลับมาในรูปแบบที่โตขึ้น🥺
icon-annouce
คือว่าเค้าไม่ได้​มาแก้ตัวใดๆทั้งสิ้นแค่อยากออกมาบอกให้ทุกคนรู้ ด้วยความที่เค้าห่างหายไปจอยนานมาก​ อันนี้คือขอโทษ​คนอ่านทุกคนมากๆ​ เค้าบอกให้ทุกรอเค้า​ แต่เค้าก็ไม่เคยคิดจะกลับมาแต่งให้มันจบ​ เค้ารู้สึกว่าตัวเค้าเองโตขึ้นจากเมื่อก่อน​ แล้วพอกลับอ่านนิยายของตัวเองอีกครั้ง​ เค้ารู้สึกมันยังไม่ดีพอ​ เขาขอปิดทุกเรื่องนะคั๊บ​ ขอบคุณ​ทุกคนที่เข้ามาอ่าน​ เข้าจริงๆ​ เค้ามีความสุข​ที่ได้เม้นจากทุกคน​ ขอบคุณ​ทุกคนมากๆนะคั๊บ🥺💘
icon-arrow-right
0
เรื่อง
6.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

cherrylabell♡︎
ขอบคุณที่มารีวิวให้ทุกเรื่องเลยนะคะ เค้าขออวยพรให้ตัวเองมีความสุขมากๆ มีคนอ่านนิยายเยอะๆ ขอบคุณที่เข้ามาติดตามอีกครั้งนะคะ ขอบคุณจริงๆค่า💖💖
2
Cleola
ขอบคุณ​สำ​หรับ​กำลังใจดีๆจากคุณมะนาวสีรุ้งนะคะ​ คุณน่ารักมาก​ คุณติดตามคอมเมนท์​รีวิวให้เรามาตลอด​ ขอบคุณ​ที่เข้าใจเรา​ เราขอบคุณ​มากจริงๆนะคะ​ สู้ๆเช่นกันนะคะ​ ❤️
3
MeMie.E
🎉วันนี้วันดี🎊 🎁วันเกิดเราเอง🍰🎂 มีแต่คนให้เรามาเยอะแล้ว เราขอเป็นฝ่ายให้บ้างนะ วันนี้ปีนี้ทั้งปีและตลอดไป เราขอให้ไรท์มีความสุขในการแต่งนิยาย สมองแล่นคิดพล็อตออกพรืดๆ มีนักอ่านรักนักอ่านชอบ และขอให้ไรท์มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะคะ🎏 💞
9
BADLADY
ขอบคุณนะคะสำหรับกำลังจากคุณ คุณให้กำลังใจ คุณเข้าใจเราดีมากๆเลย ขอบคุณนะคะที่ติดตามนิยายของเรา ชอบนิยายของเรา คุณเป็นรีดเดอร์ของเราที่น่ารักมากๆเลยล่ะ❤️
2
PeachyN
ขอให้2020ใจดีกับเธอนะคะขอให้เธอสมหวังกับเรื่องที่ปราถนาจอให้เธอยิ้มเยอะๆในปี2020เราจะรอดูรอยยิ้มของเธอจากตรงนี้นะคะ🥳
2
vanilasundae
ขอบคุณที่มารีวิวให้นะคะ💜🧸
3