profile-image

miumiu•~•

I like you~I need you, babe~😍 NCT nctzen ลั้ลลัลลาลัลลัลลา~~
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

memildx
♡︎ ถึงเจ้าของแฟนบอร์ดที่น่ารัก ♡︎ ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการฝากนิยายด้วยนะคั้บ (ถ้ารบกวนขอโทษด้วยนะคะ และแจ้งลบได้เลยค่ะ) นิยายชญ. “ เรื่อง LOVE PREDICTION | ทำนายรักคู่หมั้นตัวร้าย “ เรื่องราวระหว่างเขาและเธอมันเกิดขึ้นจาก ‘หมอดู’ ขอฝากนิยายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ฝากรีวิว กดไลค์ หรือคอมเมนต์ให้เค้าด้วยน้าาา💓🌸✨ ขออภัยอีกรอบถ้ารบกวนนะคะ🙇‍♀️🙇‍♀️
4
`` ทอสอ🧃❕
ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะคะเธอ😊💞 เรื่องล่าสุด ทฤษฎี21วัน ลองอ่านดูสักหน่อยนะคะ
1
Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
MAYII_W
อันยองๆ ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยน๊า ♥️รักอันตราย nc20++♥️ เรื่องเกี่ยวกับมาเฟียร์ (พระเอกเป็นนักศึกษา และเป็นมาเฟียด้วย) (นางเอกเป็นนักศึกษา และลูกคุณหนู) ทั้งคู่มีเรื่องบังเอิญต้องไปอยู่ด้วยกัน เพราะอะไร ลองเข้าไปอ่านดูน๊า 👉🏻มีทั้งความฟิน เศร้าและ ตลก ลองเข้าไปอ่านดูน๊า
1
MR.CHU
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ😊 ▶My Heart is Yours:รักหมดใจ นายมาเฟีย ▶One Night Stand:คืนแรกของยัยเฉิ่ม ฝากรีวิว & ลงคลังกันด้วยนะคะ🌷 ถ้ารบกวนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇 📢 ทุกท่านสามารถฝากนิยายกลับได้ค่ะ ไว้จะเข้าไปอ่านนะเจ้าค่ะ!! >_<
1
uniixy_joy
ขอบคุณที่ติดตามเรานะคะ เราไม่ได้ค่อยอัพบ่อยซักเท่าไหร่นะแต่ขอบคุณที่มาติดตามแล้วก็ไม่หายไปไหนนะคะ การบ้านเยอะมากเลย
2