profile-image

architich

พบกันที่ทุ่งหญ้าสีเขียวอันเป็นนิรันดร์
3
เรื่อง
4.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ architich
 

แฟนบอร์ด

goodvibes
สวัสดีปีใหม่นะคะคุณไรท์
10
GuMMygRl
ขอให้ดอกไม้เบิกบานลึกสุดขั้วหัวใจ ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวๆดีๆให้กันมากมาย ขอบคุณที่แบ่งหนักรัก ถ้าได้ดูจริงๆสัญญาจะตั้งใจดูและรักมันสุดหัวใจ ขอบคุณที่เขียนภาษาสวยๆให้ชื่นตาชื่นใจ ขอบคุณที่ทำให้เบ่งบาน รักคุณมากมายเลยค่ะ🫀
1
shiisfine
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง เศษหนึ่ง /doten
1
yarkt
แงเค้าอยู่บิลเลี่ยนตลอดไม่ค่อยได้ไปฝั่งนั้นเลยคับ ไว้ไปกินแล้วจะมาบอกค้าบ แต่ว่าคุณไรท์ว่างแล้วก็มาอัพหน่อยน้าค้าบ ชอบมากๆอยากฟังเรื่องราวต่อ(✿ ♥‿♥)
4
PRIVATElee. (ป)
- คุณไรท์คะ เราขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะที่แต่งเรื่อง เศษหนึ่ง ขึ้นมา เราชอบมาก ๆ เลยค่ะ ภาษาดีมากแบบดีมาก มีหลายอย่างเลยที่ชอบในเรื่องนี้ ชอบบรรยายในตอนที่ 5 ชอบชื่อตอนในตอนที่ 6 รักตั้ม รักปลื้ม รักป๊อม รักเภา รักเต้ย รักทะเล เราชอบที่คุณสอดแสร้งหนังและเพลงมาในเรื่อง คือ mood and vibe มันดีมากเลยค่ะ อยากรู้จริง ๆ ว่าคุณไรท์ต้องมีจิตใจที่อ่อนโยนขนาดไหนถึงแต่งเรื่อง ถึงสามารถถ่ายทอดคำพูด อารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีและกินใจขนาดนี้ ได้โปรดช่วยพาเจ้าผีเสื้อไปบินในท้องของตั้มเหมือนเดิมนะคะ สู้ ๆ นะคะ เรารักงานของคุณมากเลย เราประทับใจมากเลย ภาษาสวยมากจริง ๆ เราชอบชื่อตอนในตอนที่ 6 ที่ว่า ‘ เหตุใดผูกผันแค่ชั่วคราว ฝังใจอยู่ไปชั่วกาล ‘ มาก ๆ ชอบจนเอาไปตั้งเป็น line status เลยค่ะ ได้โปรดนะคะ พาผีเสื้อมาบินในท้องตั้มเหมือนเดิม ช่วยเติมเต็มหัวใจของนายติภัคที เป็นกำลังใจให้นะคะ ♡ - 🌷🦋🌊
2
Pin Siriyakorn
ไรท์สบายดีนะคะ ทางนี้คิดถึงงานเขียนของคุณสุดหัวใจ คอยติดตามและซัพพอร์ตอยู่มุมนี้เล็กๆให้คุณตลอดไปเลย ขอให้มีความสุขในทุกๆวันนะคะ🌈🌻✨💛
2