profile-image
0
เรื่อง
3.5K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

𝑠𝑜𝑥𝑢𝑡𝑒
ขอฝากผลงานล่าสุดหน่อยนะค้าบ🙏💗 เรื่อง𝙬𝙚 𝙟𝙪𝙨𝙩 𝙛𝙧𝙞𝙚𝙣𝙙 ฮะะ จิ้มๆตรงโปรไฟล์ได้เลยค่า
1
Aa.✨💫 [🌻]
ขอฝากนิยายหน่อยง้าบ เรื่อง👉 I'm gay | รักเราใครออกแบบ👈 ติชมเขาได้ง้าบบบ รีวิวให้เขาหน่อยน่ะ+ไลค์ (ฟอลมาฟอลกลับง้าบ)
1
อัศวิน_ดวงจันทร์
ขออนุญาตฝากนิยายด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง_ร้าคาเฟ่_เหมี๊ยว~🐈 ด้วยนะค่ะ และฝากติดตามน่ะค่ะ ขอบคุณคะ
1
I'm. sorry.
เราขอโทษคนอ่านทุกคนเราเคยเล่าเเล้วว่าเฟสเราโดนเเสปมเล้วเราล็อคอินด้วยเฟสเราอยากขอโทษทุกคนที่รอเราไม่ได้เเอบอ้างพอดีเราอยากบอกจริงๆเรารู้สึกผิดมากที่ทำให้รอเพราะเราก็เป็นนักอ่านด้วยเราเข้าใจดีตอนเเรกเราจะเเต่งต่อนะเเต่เรารู้สึกว่านิยายมันยังก้อกก้อยเราเลยพักไปก่อนเเล้วเราก็ยังไม่โอเครที่จริงเราเคยพิมพ์มา บอกตอนเเรกชื่อ "สาววายอุ้อิ้ๆ"ตอนนี้เราว่าเราคงไม่ได้เเต่งต่อเเล้วขอโทษเเต่เราจะทำเเนวนี้มาอีกเเน่นอนด้วยช่องทางนี้เเละเราจะทำมันให้ดียิ่งกว่าเดิมเรามาเพื่อขอโทษที่เราเคยว่าจะเเต่งต่อเเต่เราว่ามันยังไม่ดีพอ. ขอโทษที่ทุกคนต้องเสียเวลา พออ่านเม้นเราเศร้ามาก ขอโทษตอนนี้เราเปลี่ยนชื่อใหม่เเล้วนะ (คนรักเเมว) เราจะเเจ้งนักอ่านทุกคนที่เม้นไว้ ขอโทษจริงๆ เม้นบางเม้นที่ว่านิยายเรายังเเย่อยู่เราขอโทษเเละจะนำทุกคอมเม้นไปปรับปรุงเเน่นอนค่ะขอบคุณทุกกำลังใจ 😊😊😊
1
PINKGOT☠️
ขออนุญาต​พื้นที่​ฝาก​นิยาย​ด้ว​ยนะคะ​__ชื่อ​เรื่อง​ เมียมา​เฟีย__ของฝาก​ทุกคนไปติดตาม​ด้ว​ยนะคะ​___ขอบคุณ​ส​ำ​ห​รับ​พื้นที่​ให้​ฝาก​นิยาย​ค่ะ​🙏​
1
Fiction is life❤️
ขออนุญาต​พื้นที่​ฝากนิยาย​ด้วยนะคะ​___ชื่อเรื่องบำเรอรัก... นายมาเฟีย พึ่งหันแต่งครั้งแรกยังไงก็ขอฝากทุกคนไปติดตามด้วยนะคะ___ขอบคุณสำหรับพื้นที่​ให้ฝากนิยายค่ะ🙏
1