profile-image

MR_TREE

__ 𝙒𝙚𝙡𝙘𝙤𝙢𝙚 𝙩𝙤 𝙩𝙝𝙚 𝙎𝙖𝙙 𝙇𝙤𝙫𝙚 𝙎𝙩𝙤𝙧𝙮 __
icon-annouce
𝐍𝐞𝐱𝐭 𝐣𝐨𝐛‼️: เพียงหนึ่งเดียว | kookv 🫀🖤 ✨ 𝙏𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙮𝙤𝙪 𝙛𝙤𝙧 𝙫𝙞𝙚𝙬𝙞𝙣𝙜 𝙢𝙮 𝙬𝙤𝙧𝙠シ︎✨ 📣 กำหนดการอัพนิยาย​ — เรื่องคุณผีในห้องกับคุณหมอขี้อ้อน อยู่ในสถานะ " จบแล้ว " อาจมีบางจุดที่มีคำผิดหลังจากนี้ไรท์จะรีบทำการแก้ไขค่ะ — ตอน NC+ " ดูในแอป​ ReadAWrite​ " นามปากกา MR_TREE เวลาในการอัพไม่แน่นอน เพราะทั้งเรื่องจะมีแต่ Nᴄ เลยมีเวลาอัพที่ไม่แน่นอนค่ะ — เรื่อง xoxo | kookv กำลังแต่งอยู่ ณ ขณะนี้ 🕯📎 เรื่องที่ต้องแก้ไขคำผิด ✍︎ - คุณหมอขี้อ้อน | MB - #นิรันดร์ | KV - เพราะเธอคือ T1 | โหมดแอบชอบ - อยู่ด้วยกันนะ | KV - คุณผีในห้อง | MB 📣 การอัพนิยายของไรท์ จะเป็นการอัพทีเดียวจบ เวลาการอัพจะเป็นช่วงหลังเที่ยงคืนถัดไป ถ้ามีอะไรผิดพลาดจะแจ้งให้ทราบทันที 📝 คำชี้แจง : 1. นิยายที่แต่งทุกเรื่องล้วนมาจากความชอบส่วนตัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในโลกความเป็นจริง ถ้านิยายที่ปรากฏอยู่ไม่ถูกใจของผู้ที่มาเยือน ต้องขออภัย ณ ที่นี่ 2. ขอความร่วมมือรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่าน คอมเม้น หรือ แสดงความคิดเห็นด้วยคำสุภาพนะคะ ถือเป็นการให้เกียรติกันและกัน เพราะทุกข้อความ ไรท์จะเป็นคนอ่านทั้งหมด 3. การรีเควสคู่ชิป อนุญาตให้แจ้งทางแฟนบอร์ดได้ แต่ขอความร่วมมือไม่รีเควสที่กล่องความคิดเห็นของนิยายเรื่องอื่น เพื่อ Save เรือคู่ในเรื่องนั้นๆ 4. กรุณาอย่าให้ความหวังกับการอัพครั้งต่อไป นิยายเรื่องใดที่คิดไว้หรือคาดเดาไว้ไม่เป็นไปตามนั้น นอกจากจะเสียความรู้สึกแล้ว อาจทำให้หมดกำลังใจด้วย ไรท์ไม่อยากให้รีดเดอร์ทุกคนคาดหวังนะคะ
icon-arrow-right
10
เรื่อง
14.8M
จอย
1100
เหรียญ
11
แคนดี้
เรื่องของ MR_TREE
 

แฟนบอร์ด

mar1o
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย คุณผีในห้อง | MarkBam ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブถ้าเห็นข้อความนี้แล้วสนใจ โปรดทิ้งช่องทางติดต่อให้เรา หรือติดตามทวิตของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ Twitter:@NToon2022
1
Mint_____
สนุกทุกเรื่องเลยนะ เอาจริงๆ หลายเรื่องเลยนะ อยากให้ไปลองอ่านกัน นี่มารู้จักกับไรท์เรื่องของชิเอลกับอาหลง สนุกมากๆ ชอบมากๆ อ่านแล้วยิ้มตามเลย
1
硃砂
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง คุณผีในห้อง | MarkBam
2
마애
ส่งกิฟต์ให้นะ
1
Baby_y​
อัพเร็วๆได้มั้ยค้าบ​ ใจจิขาดแล้วว​ ยังไงก็สู้ๆน้าา
1
it's good​ time
ชอบนิยายของไรท์น้ำเขียวอ่าาาา;-;
1