profile-image
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

✨ MaNEE 🍒
✨🙏🏻 แฮะแฮ่ม!! ก่อนอื่นต้องขอกราบคารวะสวัสดีเจ้าค่ะ ข้าน้อยอนุญาตฝากนิยายหน่อยน้าาา 🙏🏻🥺🥺 จาบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกๆที่ตั้งใจแต่งเลยแหละ! เมตตาข้าด้วยอุแง้งงง เรื่อง •• รักระดับเทพ 👼🏻💖 LOVE YOU DEITY 💖👼🏻 อะไรของนายวะเนี่ย!!? •• #LoveDeitydemon ติชมได้เลยงับ ไปอ่านด้วยนะ ไม่อ่านจะตี!!! คิกๆๆๆ✨🙏🏻
1
Se.4
ตัวเอง~~เค้าขอฝากนิยายของเค้าหน่อยน๊า..เรื่องสองเราเพื่อนไม่จริง"เป็นเรื่องราวของหญิชายคู่นึงที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มอปลายแต่ดันมีใครคนนึงที่แอบชอบเพื่อนตัวเองตั้งแต่ม.5ยันมหลัยเขาปิดบังความลับนั่นมาตลอด3ปี แต่อยู่มาวันนึงซึ่งความลับนั้นไม่ใช่ความลับอีกต่อไป..มันจะทำไห้เขาคนนั่นต้องเสียเพื่อนที่รักยิ่ง รึต้องลงเอยกันดั่งคู่รักในเทพนิยาย///ฝากติดตาม+รีวิวให้เค้าด้วยน๊าา😊💓
1
Khewkom
ขออนุญาต​ฝาก​นิยายด้วยนะครับ เรื่อง สุดร้ายกับยัยคนเก่ง เรื่องนี้ไม่มีอะไรให้คิดมากครับ สบายๆชิวๆเพราะผมแต่งคลายเครียด​ เป็นแนวชายหญิง นางเอกไม่อ่อนแอนะครับ เป็นนิยายที่ผมแต่งขึ้นมาเพราะหานางเอกแบบนี้ไม่ค่อยเจอเลยแต่งอ่านเองซะเลย ถ้าสนใจก็เข้าไปอ่านด้วยกันได้นะครับ ติชมได้ ขอบคุณ​ครับ​
1
•Bubble tea•🧋
☕ตัวเอง~ ไรท์มีนิยายมาแนะนำค้าบ เรื่อง "Makeover for the dream girl แปลงโฉมเธอเป็นสาวในฝัน" คำอธิบาย: ผมต้องมาแปลงโฉมผู้หญิงที่โคตรขี้เหร่แบบเธอให้มาเป็นผู้หญิงในฝันของผมเนี่ยนะ! ไม่มีทาง! ให้เธอไปเกิดใหม่ยังจะง่ายซะกว่า
1
ยัยเด็กน้อย
ขอบคุณที่ติดตามยัยเด็กน้อยนะคะ🎗
1
Melody Ajiko
🌹ขออนุญาตฝากนิยายชxญ แนวเฟรนด์โซน ดราม่า🌹#จินยองไอรีน🌈#โบกอมไอรีน🌈ฝากเข้าไปอ่าน+กดไลค์+คอมเมนท์และรีวิวด้วยนะคะ💜 ปล.ถ้าชอบก็ส่งกิฟต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ได้นะ🥺🤣 ขอบคุณจริงๆค่ะ🙏🏻 ฝากนิยายได้นะฮะ^^ ไว้จะตามไปอ่าน
1