profile-image

pepper..

คุยเล่นได้ค่ะไม่กัดฉีดยาแล้วจริมๆ;-;
icon-annouce
-🌷- @peppermint0101 ผัดกาดกันจ้าา✨ -🌷-วินรู้มินชอบวิน -เรื่องนี้ลงทุกจ./ศ.นะคะ เปิดให้อ่านอยู่ค่ะคาดว่าไม่เกิน20ตอนจบค่า(เรื่องนี้ผสมทั้งจอย/บรรยายค่ะ) #*จบแล้วค่ะ*# -🌷-ความหมายของดอกเดซี่ -ยังไม่เปิดให้อ่านจนกว่าเรื่องที่เปิดอยู่จะจบ แต่คาดว่าอีกไม่นานจะเปิดให้อ่านค่า (เรื่องนี้ผสมทั้งจอย/บรรยายค่ะ) (เรื่องนี้ผสมทั้งจอย/บรรยายค่ะ) -🌷-My Home. บ้านเกิดฉันอยู่ที่ดาวอังคาร -ยังไม่เปิดให้อ่านจนกว่าเรื่องที่เปิดอยู่จะจบ แต่คาดว่าอีกไม่นานจะเปิดให้อ่านค่า (เรื่องนี้บรรยายค่ะ) -🌼-เหนือชอบชา - ยังไม่เปิดให้อ่านจนกว่าเรื่องที่เปิดอยู่จะจบ แต่คาดว่าอีกไม่นานจะเปิดให้อ่านค่า (เรื่องนี้ผสมทั้งจอย/บรรยายค่ะ) -🌼-อะไรอลัน - ยังไม่เปิดให้อ่านจนกว่าเรื่องที่เปิดอยู่จะจบ แต่คาดว่าอีกไม่นานจะเปิดให้อ่านค่า(เรื่องนี้ผสมทั้งจอย/บรรยายค่ะ) -🌼-พีของท็อป -ยังไม่เปิดให้อ่านจนกว่าเรื่องที่เปิดอยู่จะจบ แต่คาดว่าอีกไม่นานจะเปิดให้อ่านค่า(เรื่องนี้บรรยายค่ะ) 📍เรื่องทั้งหมดไม่ได้ก็อปหรือนำพล็อตคนอื่นมาแต่งในเนื้อเรื่องทั้งสิ้นนะคะ และชื่อเรื่อง/ชื่อตัวละคร ไม่ได้เกี่ยวกับดาราคนหรืออะไรทั้งสิ้น เป็นสิ่งที่เปปเปอร์คิดมาเองทั้งหมดค่ะ📍
icon-arrow-right
2
เรื่อง
376.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ pepper..
 

แฟนบอร์ด

peppermint._
แง่มๆย้ายมาแอคนี้แล้วนะงับ แอคเก่ามีปัญหานิดหน่อยแต่น้องดาวอังคารนี่ไม่ดองแน่นอนคั้บ เขาจะเปลี่ยนแอคมาลงเรื่อยๆ แต่ในแอคนี้ก็มีเรื่องใหม่แล้วนะคั้บ มาอ่านกัน! เจอกันเวลา15.50น.ครับ🙈
1
𝐋𝐢𝐧𝐓𝐀𝐑
สู้น้า งดฝากนิยายทีนะคะดูไม่มีมารยาทไปนิดหนึ่ง💗✨
1
Ketmanee.💖🌷
http://www.joylada.com/story/5ea1c6cdc0c4ce0001df47fb ฝากหน่อยค้าา
1
Melody Ajiko
🌹ขออนุญาตฝากนิยายชxญ แนวเฟรนด์โซน ดราม่า🌹#จินยองไอรีน🌈#โบกอมไอรีน🌈ฝากเข้าไปอ่าน+กดไลค์+คอมเมนท์และรีวิวด้วยนะคะ💜 ปล.ถ้าชอบก็ส่งกิฟต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ได้นะ🥺🤣 ขอบคุณจริงๆค่ะ🙏🏻 ฝากนิยายได้นะฮะ^^ ไว้จะตามไปอ่าน
1
🍒sherryx🍒
เพื่อนแล้วทำไมไอสัส
9