profile-image

welcome.

ยินดีด้วยคุณได้สิทธิพิเศษ
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Lookpad°♡
ขออนุญาตฝากนิยายน้าาา ฝึกแต่งนิยายนะคะ😊ชื่อเรื่อง 1. พี่คริสเตียนของเค้า #kookv 2.คุณคู่หมั้น - Mpreg | kookv ฝากอ่าน+รีวิว+ติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ😊
1
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
1
ice bear 🐻❄️
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ เรื่อง Price เจ้าชายน้ำแข็งจอมโหด เจ้านำ้แข็งสุดนิ่งคนนร้เป็นเจ้าชายแห่งเอเดนเซียที่ต้องขึ้นครองราชย์แต่ต้องเจอเรื่องวุ่นวายเพราะมีคนอยากชิงอำนาจทำให้เกิดเรื่องขึ้น จึงทำให้เจ้าชายไปเจอกับหญิงสาวคนนึงในเวลาที่ไม่ค่อยดีนักจึงเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวความรักของเจ้าชาย
1
ฟอฟอ.☁️🌷
ก๊อกๆ ✊🏻ขออนุญาตฝากนิยายเรื่องแรกเค้าหน่อยน้า I hate u I love u | รักร้ายกับยัยติ่งเกาหลี💞ค่า ติชมได้เลยยย
1
zpun_ch.z
สวัสดีคับ ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยคับ เรื่อง : "Love Formula สูตรรักฉบับเด็กน้อยตัวป่วน" เป็นอย่างไรสามารถติชมได้นะคับ ขอบคุณคับ [ชxญ]🙏😊♥️
1
Ø༒ɯɐƃloɹᴉx༆༒Ø
ก๊อกก๊อก เธอค้าบเราเอานิยายของเรามาฝากอยากให้เธอลองอ่านอาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจแต่อยากให้เธอเปิดใจอ่านดูสักตอน2ตอนพอจะได้มั้ย ถ้าเธอไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอจะอ่านคลิกที่โปรไฟล์เราได้เลยนะ👉เรื่องนี้เลยคับ (spirit Lov💓kookv)เราได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตคนละโลกของคนกับผีเลยอยากลองแต่งดูฝากติชมให้เราได้นะ ถ้าเธอกดอ่านจริงๆเราก็ต้องขอบคุณมากๆเลยนะงับ🙏🙏 **อย่าเมินกันเลยน้าา💓ถ้ารบกวนเราต้องขอโทษด้วยนะคับ
1