profile-image

Hipnoz

♣️ ขอฝากตัวและพวกเด็ก ๆ ในนิยายด้วยนะคะ ♠️ // ก้มหัวขอบคุณ
icon-annouce
♣️ Re-up Story ที่ 1-33 - เปลี่ยนหน้าปกของทุก Story เพื่อทำการแบ่งช่วงเนื้อเรื่องให้ชัดเจน - พยายามตามแก้คำที่พิมพ์ผิด ซึ่งอาจจะมีจุดที่ยังผิดอยู่ (ต้องขออภัยจริง ๆ ค่ะ) - เปลี่ยนลักษณะการพูดของดั๊กลาสที่ตอนแรกเขาจะใช้สรรพนามแทนตัวว่า 'ฉัน' เป็น 'ผม' เหมือนในปัจจุบัน - เปลี่ยนบทพูดของบางคนเพื่อให้ดูประโยคดูอ่านง่ายขึ้น - Story 2: เปลี่ยนอาวุธบางอย่างของฟอเลอร์และดั๊กลาส และแก้ระดับพลังเวทย์ของไมยะจาก B เป็น C+ - Story 5: เปลี่ยนคำพูดช่วงที่ดั๊กลาสและไมยะกำลังทะเลาะกัน ในตอนแรก: เขียนไว้ว่าไมยะนินทาพวกฟอเลอร์ เซน่า และเรร่า หลังไปรับแก้: เขียนไว้ว่าไมยะนินทาแค่เรร่าเท่านั้น - Story 16: ปรับแก้เผ่าพันธุ์ของเอเบิร์ก และเปลี่ยนรูปแบบวงแหวนของเอเบิร์ก ในตอนแรก: Inanity + Old deus หลังปรับแก้: Crow + Mannar - Story 23: ปรับเปลี่ยนระดับนักเวทย์ของอาจารย์คาทีโอ้และอาจารย์โพลาลิส ในตอนแรก: "...แค่นักเวทย์ระดับ A นะคะ" หลังปรับแก้: "...แค่นักเวทย์ระดับ A+ นะคะ"
icon-arrow-right
0
เรื่อง
982.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Uptojen
สุขสันต์วันปีใหม่ย้อนหลังค่ะ รักษาสุขภาพด้วยน้า♡
4
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เพิ่งจะอัพเลยย❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1
❤️🐰หวังเซียว🦁💚🧳
สนุกมากค่ะเเต่งต่อไปน่ะ(^_^)
2
🦊สถานะ: ไร้ตัวตน❣🦊
ชอบนิยายของไรท์ๆมากค่ะ>< จะคอยซัพพอร์ทตลอดนะคะ จะนั่งสนับสนุนอยู่ตรงนี้ค่ะ!//ชูป้ายไฟ
5
_PR.💎
ขออุญาตฝากนิยายหน่อยนะคะ เรื่อง เด็กแลกเปลี่ยนกุกวี(kookv)😊
1
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
1