profile-image

อาร์มี่ผู้หลงอยุ่ในกูซู

ชิปทุกคู่ในปรมาจารย์ลัทธิมาร ป๋อจ้าน เป็น Army กุกวี ยุนมิน เซียวจ้าน หวังอี้ป๋อ ซ่งจี้หยาง ชิปหนักมาก มีหลัวประมาณ ทั้งเรื่องปรมาจารย์ และทั้งวง BTS ป๋อจ้าน รักคู่นี้ ไม่ลืมคู่นี้ จะเชียจนกว่าป๋อจ้านจะได้กันเอง พอได้กันก้มีลูก ป๋อจ้านว้อย
icon-annouce
ป๋อจ้าน เซวียนหยาง ป๋อจ้านคือบับ ดีย์อ่าาา เค้ารักกัน ตอนนี้คือทิ้งเรือไว้กลางทะเล ใช้กระบี่ละจ้าา ถ้าเป็นเรือเนี่ยไม่มีวันล่ม คนทั่วไป:มึงมันคือมิตรภาพเว้ย กู:มิตรภาพก็เชี้ยละ ถ้าเค้าจูบได้คงจูบแล้วโว้ยยย!!! (อินจัดๆ) ก็มาดิค้าบบ ผมเนี่ยโครตรักแก๊ง เฉินฉิงลิ่ง เลย (ชื่อถูกป่าววะ) 5555 เรือไหนจะสู้กับเรือนี้บ้าง เรือนี้คือเหาะแล้ว แค่เค้ามองหน้ากันคือเขินจัดๆ ป๋อพออยู่กับคนอื่นคือไม่ค่อยพูด พอกับพี่จ้านเท่านั้นแหละ พูดเก่ง กล้ายิ้ม กล้าเล่น อย่างที่บอกมันคือพรมลิขิตเว้ยย ที่เค้าหมายปองไว้แล้ว ว่าสองคนเนี้ย ต้องรักกัน กูจะชงจนกว่าเค้าจะ “ได้กัน” ค่าาา ถ้าจีนไม่แบนหนังวายน้า อื้อหือ ตายอย่างสงบศพสีชมพูเลย ฟินทุกครั้ง ติดตามผลงานของทั้งสองคน กราบแทบเท้าผู้กำกับ ขอให้สองคนนี้ หวังอี้ป๋อ เซียวจ้าน ได้เล่นหนังด้วยกันอีกด้วยเถิด สาธุ~ หวังว่าจะได้เห็นกับตา ต่อให้ป๋อหรือจ้านต้องเล่นหนังกับใคร ไม่ว่าจะชายหรือหญิง ก้จะคิดว่าคนที่จ้านเล่นด้วยคือป๋อ คนที่ป๋อเล่นด้วยคือจ้าน ได้ข่าวว่า ป๋อจะได้ร่วมงานกับ เฉิงเซียว ที่จีนบางคนเค้าบอกว่าคู่ ป๋อเซียว น่ารัก เพราะร่วมงานกันหลายรอบ อึกเหมือนโดนแทงอ่ะ แล้วที่จ้านอ่ะหอมแก้มนางเอก The oath of love อันนั้นคือแบบมันจุกๆนะ ขอให้ป๋อจ้าน ได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกเถอะ ซีรี่ด้วยก้ดี กราบบบบบบ เห็นใจเด็กตาดำๆ ที่หาทางออกจากกูซู ท่าเรื่อสัตบงกชไม่ได้ด้วย ฮืออออออ;-; โอ้ยยยตายแล้ว นี่คือได้ข่าวว่าป๋อกับจ้านจะออกรายการเดียวกัน นี่คือไม่ได้คาดหวังแค่ตั้งตารอค่ะแม่ อยากเห็นโมเม้นน่ารักๆจะตายแล้ว ถ้าได้เห็นคงเป็นบุญตานัก นี่คือไม่มูฟออนจ้าาา จะรอเห็นสองคนนี้เป็นแฟนกันน (ถึงมันจะเปนไปไม่ได้ก้เถอะ;-;) แต่!! กุก้จะชงใครจะทำไม!! บังทันก้คือดือ กุกวี ยุนมิน นัมจิน ได้กันเถอะกราบบ 5 คู่ของนู๋ ป๋อจ้าน เซวียนหยาง กุกวี ยุนมิน นัมจินนน เค้าต้องได้กันค่ะแม่ โมเม้นคือดือหมด ต่อให้ป๋อจ้านจะไม่ค่อยมีโมเม้น เราก้ต้องพายเรือกันต่อมึงง ช่วยๆกันหน่อยเพื่อเรือของเรา สู้ๆเว้ยยย
icon-arrow-right
0
เรื่อง
216.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

มาดามถิง
ขออนุญาติฝากนิยายหน่อยนะคะ #ป๋อจ้าน ~ เพลิงพยัคฆ์ ~ คุณพ่อจำเป็น ~ เล่ห์รักซาตาน~ คู่กัด คู่กัน ~ ลิขิตจากฟากฟ้า ~ แฟนเก็บ ~ ม๊ามี๊ของจริงใจ 🙏🙏
1
หนิงเหอ
ขออนุญาติฝากฟิคของเราด้วยนะคะ 🥰 🦁 อิมเมจป๋อจ้านค่ะ🐰 📙อาชญากรรมรัก 📕Fools 🌟ฝากติชมด้วยน้าา🌟🙏🏻 💫ขอโทษด้วยนะคะถ้ารบกวน ลบได้เลยค่ะ 💫
1
Khonbonfah
ขออนุญาตฝากนิยายเค้าหน่อยน้า มือใหม่จ้า • ถึงจะเด๋อแต่อย่าเผลอมารักแล้วกัน | ป๋อจ้าน • ภพนี้ ภพไหน ภพใดที่เรารักกัน | แนวจีนโบราณ ขอบพระคุณมากๆจ้า ☺️🥰
1
nutty1
ขออนุญาตฝากนิยายหน่อยค้าา##พี่เจครับ ผมจะเป็นผัว## ป๋อจ้าน 🙏🙏🙏
1
| -.สุเพอนัด
เธอ🥺เราขออนุญาติฝากนิยายของเรานะ เรื่อง #มนัสวี |kookv เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราเลย มันเป็นแนวผีนะ ฝากด้วยนะคะ😉
3
Lily_rose
😊
3