profile-image

𝙭𝙪𝙭𝙮𝙧𝙪𝙗𝙮𝙟𝙖𝙣𝙚

tw:@xuxyrubyjane
icon-annouce
สวัสดีค่ะซูซี่เองนะคะ เราแค่อยากจะบอกว่าเราอาจจะงดอัพฟิคที่เราเคยแต่งไประยะยาวเลยนะคะ ขอโทษทุกคนด้วยจริงๆที่รอแล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า เราขอโทษจริงๆค่ะ เรามีที่เราแต่งไว้แล้วแต่ยังไม่กล้าอัพเพราะว่าเราไม่ชอบเรื่องที่เราแต่งไว้แล้วค่ะตอนนี้ ถ้าเราไม่ชื่นชอบผลงานของตัวเองเราก็ไม่รู้ว่าเราจะกล้าอัปตอนใหม่ได้ยังไง อนาคตไม่แน่ค่ะ เราอาจจะรีอัพก็ได้ แต่เรายังแต่งฟิคอยู่ไหมเรายังแต่งอยู่นะคะ จะพยายามแต่งออกมาให้ดีที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นรี้ดที่น่ารักของเรานะคะ ยังไงก็รอติดตามฟิคเรื่องใหม่ของเราด้วยนะคะ😭✌🏻🥺💖
icon-arrow-right
2
เรื่อง
2.6M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 𝙭𝙪𝙭𝙮𝙧𝙪𝙗𝙮𝙟𝙖𝙣𝙚
 

แฟนบอร์ด

Nini_nami
ส่งกิฟต์ให้นะ
1
Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
97 %.
ป๊อกๆ✊🎤 มีใครอยู่มั้ยฮะ ถ้าคนทางนั้นได้ยินนะฮ่ะ เค้าขอฝากนิยายเค้าหน่อยนะคะ นางเอกกับพระเอกหลักๆจะเป็นเจนนี่กับพี่แทแล้วก็เจนนี่กับจองกุกนะคะ✨🥺 -jenkook- -taennie- รบกวนรีวิว+ติดตามเค้าหน่อยนะคะ ถ้าเค้าแต่งไม่ดีตรงไหนติมาเลยค่ะเค้าจะปรับปรุงแก้ไขให้ดีที่สุด ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ✨🥺🙏 เค้าเมนเจนนิยายเค้าส่วนมากเจนจะเป็นนางเอกนะคะถ้าคนทางนั้นเมนเจนก็ช่วยพิจารณานิยายเค้านุ้ยยยย🥺🙏
1
✦˖ bikibibi ᵎ
เหมือนกานนน
7
𝒉𝒐𝒕𝒍𝒐𝒐𝒙𝒊(rest)
สู้ๆนะคะ🤟🏻💓
2
everything is moon
อึ้ยยย
5